Phương Oanh cảm thấy "ám ảnh" với điều này sau kỳ nghỉ trăng mật với Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ sau chuyến đi trực thăng ngắm miệng núi lửa trước đó cùng Shark Bình đã khiến cô ám ảnh.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi, Phương Oanh và Shark Bình đã chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ. Cô còn tham gia chơi cảm giác mạnh bằng cách đi trực thăng, ngắm núi lửa từ trên cao.

Mới đây, Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh ghi lại một phân đoạn phim có sự xuất hiện của chiếc máy bay trực thăng. Cô đăng kèm dòng trạng thai tỏ rõ sự lo ngại như: "Lại gặp", "Bắt quả tang em trực thăng cướp mất hồn tôi trên tivi làng nước ơi". Động thái này đã khiến người người hâm mộ được phen phì cười thích thú. 

phuongoanh2

Phương Oanh và Shark Bình có chuyện tình đầy sóng gió với Shark Bình, cô còn từng bị nghi là "tiểu tam", nay Phương Oanh đã trở thành chính thất, tự tin tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Khi đáp trả antifan, nữ diễn viên đặt câu hỏi: "Tại sao trước kia anh có những người khác thì chị ta không 'thượng tôn pháp luật', không 'vì con' để dứt điểm thủ tục ly hôn mà chỉ khi chúng tôi đến với nhau thì chị ta mới 'thượng tôn pháp luật', tỏ ra 'tổn thương đau buồn' và có những lời lẽ ám chỉ để mọi người lầm tưởng Oanh 'cướp chồng' của chị ta?

Nói đến đây là thấy dễ hiểu rồi phải không? Vì Oanh là người nổi tiếng, chỉ có dựa vào điều này thì mới biến chị ta từ một người chẳng ai biết đến ngoài cái danh 'vợ Shark Bình' trở thành một 'nữ cường đứng lên vì con' được nhiều người biết đến. Oanh nghĩ rằng người nữ cường thật sự thì sẽ không bao giờ bất chấp thủ đoạn, chà đạp lên người vô tội để đạt được danh vọng như thế".

 
 
Shark Bình cũng vạch ra từng ý một cách rõ ràng để bênh vực bạn gái khi bị dân mạng bình luận tiêu cực và nghi ngờ là tiểu tam: "Loại tài khoản ẩn danh đáng lẽ phải chặn thẳng tay và không cần phải trả lời, nhưng nhân từ lần cuối nói cho sáng mắt ra nhé: 1. Bài PR kiểu này thì ai cũng mua được, nhưng chắc chắn không là Shark Bình; 2. Hãy đọc lại câu chuyện từ đầu đến cuối: ký đơn ly hôn và chia tài sản từ 2019, ly thân từ 2020. Khuyến khích nhau “cứ yêu thoải mái đi”, rồi cuối cùng à úp sọt đòi thêm tài sản; 3. Con người tiến hoá hơn ở chỗ biết đọc và chắt lọc thông tin, và không dùng tài khoản ảo để tạo nghiệp nhé".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link