Sau vài lần bị gió thổi tốc váy, Công nương Kate đã cùng em dâu Meghan tìm ra cách khắc phục sự cố này

( PHUNUTODAY ) - Theo chuyên gia nghi thức Hoàng gia tiết lộ, hai nữ công tước thường lựa chọn trang phục chất liệu nặng và mặc bodysuit bên trong để không gặp phải sự cố "dở khóc dở cười" như gió thổi tốc váy.

Luôn được hàng triệu đôi mắt dõi theo, Meghan Markle và Kate Middleton trước mỗi lần xuất hiện đều phải chuẩn bị phục sức chu đáo nhằm tránh sự cố hớ hênh. Một trong những tai nạn mà phái đẹp dễ gặp là gió thổi tốc váy dẫn đến lộ nội y. Để hạn chế rủi ro này, hai nàng dâu hoàng gia đều áp dụng bí quyết riêng.

Bộ đầm của Nữ công tước xứ Cambridge - Kate Middleton - bám lấy cơ thể khi cô di chuyển.

Bộ đầm của Nữ công tước xứ Cambridge - Kate Middleton - bám lấy cơ thể khi cô di chuyển.

Chuyên gia về nghi thức Myka Meier tiết lộ trên The Sun: "Họ thường mặc nội y dạng bodysuit nhằm tăng tĩnh điện với trang phục bên ngoài, bởi vậy rất khó để thứ gì đó bay lên". Không chỉ vậy, khi bước đi ở sự kiện ngoài trời hay sân bay lộng gió - nơi Meghan và Kate thường xuyên đặt chân tới, họ sẽ ưu ái chọn đồ làm từ chất liệu nặng để giảm thiểu rủi ro.

Đặc biệt, Nữ hoàng Elizabeth II được cho là sử dụng vật nặng đính dọc theo gấu váy.

AdvertisementNgoài ra, theo bà Myka Meier, trong các chuyến công du nước ngoài, phụ nữ hoàng gia thường đội mũ với mục đích giữ tóc không bị gió thổi tung. "Giống như những bộ váy bay lên, tóc cũng vậy. Ngay khi họ bước ra khỏi máy bay, những bức ảnh đầu tiên sẽ được lan truyền, do đó chiếc mũ được sử dụng nhằm giữ hình ảnh hoàn hảo", nữ chuyên gia chia sẻ.

Nữ công tước xứ Sussex - Meghan Markle - diện đầm denim khá dày tới xem chồng chơi polo ở Berkshire, ngày 26/7.

Nữ công tước xứ Sussex - Meghan Markle - diện đầm denim khá dày tới xem chồng chơi polo ở Berkshire, ngày 26/7.

Sự cố gió thổi tốc váy là 1 trong những tình huống khiến phái đẹp cảm thấy vô cùng sợ hãi. Trước đó, dù đã chọn trang phục kỹ lưỡng nhưng Công nương Kate đã từng vài lần gặp phải sự cố này. Có lẽ chính bởi vậy mà cô đã tìm ra cách khắc phục để xuất hiện xinh đẹp và tinh tế trước công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link