12 câu nói thể hiện khí chất cao quý của 1 người phúc hậu

( PHUNUTODAY ) - Nhân sinh vô thường, thế sự vốn là khó đoán. Người bạn thân thiết nhất hôm nay còn khỏe mạnh nhưng rất có thể ngày mai đã rời bỏ ta đi, người yêu hôm nay còn tha thiết chẳng rời nhưng rất có thể ngày mai sẽ quay lưng, thay lòng đổi dạ.

1. Người càng có bản sự thì càng không phát cáu. Bởi tố chất, tu dưỡng, học thức, năng lực sẽ tổng hợp nên phẩm cách của một người.

2. Chuyện mỹ diệu nhất trên đời chính là, khi bạn ôm một người bạn yêu thương, người đó ôm lại bạn còn chặt hơn.

3. Lòng tin giống như một tờ giấy, một khi đã bị nhàu, dù có vuốt cho phẳng, cũng không thể khôi phục lại hình trạng ban đầu được.

4. Nhân sinh vô thường, thế sự vốn là khó đoán. Người bạn thân thiết nhất hôm nay còn khỏe mạnh nhưng rất có thể ngày mai đã rời bỏ ta đi, người yêu hôm nay còn tha thiết chẳng rời nhưng rất có thể ngày mai sẽ quay lưng, thay lòng đổi dạ. Kiếp người nhỏ bé, yếu mềm biết bao nhiêu. Trăm năm qua đi, bạn chẳng giữ lại được gì, càng không giữ lại được một trái tim đã thay đổi.

lrc1535597231-1557

5. Cuộc đời ta đi qua ngàn vạn người nhưng thế giới này chỉ có một người sinh ra là để dành cho bạn. Bạn cũng là vì người đó mà sinh ra. Gặp được nhau rồi thì chính là may mắn. Hãy biết trân quý phúc phận của nhau. Buông tay rất dễ, cùng nhau bước qua đoạn đường dài ôi sao thật khó khăn!

6. Đời người ta giống như tấm cửa kính nhuộm màu. Họ bừng sáng và lấp lánh khi trời nắng. Nhưng khi mặt trời lặn, vẻ đẹp thực sự chỉ hiển lộ nếu có ánh sáng hắt ra từ bên trong.

7, Chuyện đã qua không cần phải hối tiếc. Nếu tốt đẹp, thì hãy xem đó là kỉ niệm đáng nhớ. Nếu tệ hại, thì hãy xem đó là sự trải nghiệm. Nắm chắc hiện tại mới là điều quan trọng.

8, Thuận lợi, chỉ là một loại nhân sinh bình thường. Nghịch cảnh mới là món quà của Thượng đế. Dành cho ai có thể vượt qua…

9. Lòng tin giống như một tờ giấy, một khi đã bị nhàu thì dù có vuốt cho phẳng mấy cũng không thể khôi phục vẻ ban đầu.

10. Điều đáng bi ai nhất của người phụ nữ không phải là tuổi xuân già đi, mà là đánh mất chính mình. Điều đáng tiếc nhất của người của phụ nữ không phải là má hồng không còn, mà là lòng tự tin không có. Một người phụ nữ có tâm hồn là một người có sức quyến rũ từ bên trong. Một người phụ nữ có tín ngưỡng là một người có năng lượng tích cực.

phu-nu-co-nhung-khi-chat-nay-khong-giu-dan-ong-cung-tinh-nguyen-o-ben-canh-suot-doi_0_0-1152

11. Giữa người với người chính là một loại duyên phận. Giữa lòng với lòng chính là một loại giao lưu. Giữa yêu thương và yêu thương chính là một loại tình cảm. Giữa tình cảm và tình cảm chính là một con tim chân thành. Giữa lỗi lầm và lỗi lầm chính là một sự tha thứ.

12. Tâm thái không tốt, nói thẳng ra, chính là lòng dạ quá nhỏ nhen. Chữ “thái” trong tâm thái, phân tách ra, chính là tấm lòng rộng lớn hơn một chút.

Giữa người với người, chính là một loại duyên phận; giữa lòng với lòng, chính là một loại giao lưu; giữa yêu thương và yêu thương, chính là một loại tình cảm; giữa tình cảm và tình cảm, chính là một con tim chân thành; giữa lỗi lầm và lỗi lầm, chính là một sự tha thứ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn