Scarlett Johansson hờ hững xiêm y trên Vanity Fair

11:47, Thứ tư 02/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Đừng nghĩ rằng Scarlett Johansson sẽ ngủ yên sau scandal ảnh nude bị đánh cắp từ điện thoại của cô và post lên internet. Cô diễn viên xinh đẹp này còn lâu mới bối rối vì chuyện ấy.

(Phunutoday) - Đừng nghĩ rằng Scarlett Johansson sẽ ngủ yên sau scandal ảnh nude bị đánh cắp từ điện thoại của cô và post lên internet. Cô diễn viên xinh đẹp này còn lâu mới bối rối vì chuyện ấy.

[links()]

Thậm chí, mới đây Scarlett Johansson còn chụp ảnh bỏ áo thật trên tạp chí và tiết lộ rằng bức ảnh bị đánh cắp kia được chụp từ vài năm trước với ý định cho chồng cũ của cô là diễn viên người Canada Ryan Reynolds xem.

Ngày 4/11 sắp tới, Scarlett sẽ xuất hiện trên trang bìa số mới nhất của tạp chí Vanity Fair kèm một bộ ảnh hững hờ thả váy và một bài phỏng vấn phân trần về scandal ảnh nude bị đánh cắp trong điện thoại của mình.

“Chúng đều là ảnh cũ từ 3 năm trước. Tôi gửi chúng cho chồng mình. Chẳng có gì sai trái với nó cả. Trông nó chẳng có vẻ gì là tôi chụp ảnh khiêu dâm, cho dù chẳng có vấn đề gì với việc ấy cả”.

Dưới đây là hình ảnh Scarlett trên tạp chí Vanity Fair tháng 11. 

Scarlett trên bìa tạp chí Vanity Fair tháng 11/2011
Scarlett trên bìa tạp chí Vanity Fair tháng 11/2011
Yêu kiều và hững hờ trong chiếc váy dạ hội đang trút dở.
Yêu kiều và hững hờ trong chiếc váy dạ hội đang trút dở.
  •  B.Chic

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc