Scarlett Johansson quyến rũ với đầm ren màu nude

( PHUNUTODAY ) - Cô đào bốc lửa nhất Hollywood, bất ngờ quyến rũ bằng vẻ đẹp cổ điển với bộ đầm ren màu nude trong sự kiện Tuần lễ thời trang tại Milan. 26 tuổi, Scarlett Johansson không sexy dữ dội như mọi khi mà cô lại chọn bộ đầm kín đáo

(Phunutoday) - Cô đào bốc lửa nhất Hollywood, bất ngờ quyến rũ bằng vẻ đẹp cổ điển với bộ đầm ren màu nude trong sự kiện Tuần lễ thời trang tại Milan. 26 tuổi, Scarlett Johansson không sexy dữ dội như mọi khi mà cô lại chọn bộ đầm kín đáo, chùng quá gối hấp dẫn với gam màu nude dịu nhẹ.

Mái tóc là những lọn sóng mềm mại cùng đôi môi được tô màu son đỏ rực, Scarlett Johansson đã khéo léo kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển một cài hài hòa, bắt mắt.

Johansson chia sẻ, hiện tại cô đang bận rộn với lịch quay của bộ phim We Bought a Zoo, dự định sẽ công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay. Bộ phim còn có cả sự góp mặt của nam diễn viên đình đám Matt Damon.

Cô đào bốc lửa cũng không giấu diếm về sự căng thẳng khi bị lộ những bức ảnh khỏa thân ngoài ý muốn mà cô phải nhờ đến FBI can thiệp. Sự cố này làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của cô.

Mặc dù các luật sư của nữ diễn viên đã tuyên bố, nếu họ nhận được bất kể một lời đe dọa nào từ những kẻ tung ảnh nóng của cô họ sẽ nhờ pháp luật can thiệp và làm rõ mọi vấn đề.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • MailOnline, TMZ)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn