Sẽ xảy ra điều "bất ngờ" này nếu bạn không trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thường xuyên không trang điểm thì sẽ xảy ra điều thần kỳ.

Không có nguy cơ gây ra nhiễm trùng mắt

trang-diem-phunutoday.vn

Không trang điểm bạn sẽ tránh được việc nhiễm khuẩn .

Các dụng cụ trang điểm chứa rất nhiều các vi khuẩn khi dùng chung hoặc là vệ sinh không đúng cách.

Thế nên, khi bạn trang điểm, các vi khuẩn này sẽ có cơ hội xâm nhập và mắt và rất dễ gây ra tình trạng viêm kết mạc, gây tổn thương cho mắt.

Hóa chất trong mỹ phẩm rất khắc nghiệt

Mặc dù các nhà sản xuất mỹ phẩm đang cố gắng làm cho mỹ phẩm trở nên an toàn và tốt hơn cho da, nhưng họ khó có thể tránh được việc tạo rã những phản ứng phát sinh từ việc đưa hóa chất vào làn da của bạn. Nguy hiểm hơn nữa là các lớp mỹ phẩm dùng để trang điểm có thành phần hóa học dùng để tẩy trang, chúng đều khắc nghiệt với làn da của bạn.

Lỗ chân lông có thể "thở" được

trang-diem-phunutoday.vn-

Các mỹ phẩm trang điểm thường chứa nhiều hóa chất, tác động tiêu cực lên da.

Các mỹ phẩm trang điểm thường chứa nhiều hóa chất, tác động tiêu cực lên da. Nếu giữ lớp trang điểm quá lâu sẽ làm nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn. Những người không trang điểm sẽ luôn thấy làn da sạch sẽ và khô thoáng hơn.

Không cần tẩy trang

Phần ngại nhất của việc trang điểm chính là bước tẩy trang. Đôi khi, bạn sẽ phát cáu lên khi quá buồn ngủ sau một ngày mệt mỏi mà vẫn phải ngồi lau lông mi hay bỏ phấn mắt. Nếu sử dụng các loại mỹ phẩm lâu trôi, không dính nước thì việc loại bỏ lớp trang điểm còn khó khăn hơn nhiều.

An toàn cho túi tiền

Bạn sẽ không phải chi hàng đống tiền cho mỹ phẩm, thứ gây nghiện còn hơn cả chất kích thích! Chẳng có cô gái nào lại dùng ở một cây son hay một chai kem chống nắng nếu đã “lỡ” mê trang điểm cả. Vì vậy, một gương mặt mộc là một phương pháp bảo vệ túi tiền vô cùng hiệu quả!

Tiết kiệm thời gian

Khi đã quen trang điểm, bạn có bao giờ rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan” khi sắp trễ giờ mà vẫn còn phải ngồi trang điểm tỉ mẩn vì không dặm chút son phấn thì như…không mặc đồ không? Một gương mặt mộc sẽ giúp bạn bớt được khối thời gian đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link