Selena bị dọa giết vì được Justin Bieber massage chân

13:18, Thứ tư 01/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Trong ảnh, hoàng tử teen pop cởi trần còn Selena đang gác chân lên đùi Justin, anh chàng thì mải mê massage bàn chân cho người tình.

(Phunutoday) - Liên tiếp ăn mừng chiến thắng ba giải thưởng Billboard, Justin và Selena không ngần ngại thể hiện tình yêu nồng thắm bằng mọi cử chỉ. Thậm chí Justin còn sẵn sàng cởi áo ngồi massage bàn chân cho công chúa Disney.

Tình cảm giữa chàng ca sĩ 17 tuổi và nữ đồng nghiệp Selena Gomez ngày càng tiến triển mạnh mẽ. Justin còn công khai những cử chỉ lãng mạn với người tình trên Twitter, một fan của Justin phát hiện ra anh chàng này công khai bức ảnh lả lơi và rất "trần tục" của anh và người tình làm các fan giận tím tái.
 
Mô tả ảnh.
Bức ảnh lả lơi và rất ’trần tục’ mới tiết lộ của chàng ca sĩ ’Baby’ và cô bạn gái Selena Gomez đang khiến các fan giận sôi người.
Trong ảnh, hoàng tử teen pop cởi trần còn Selena đang gác chân lên đùi Justin, anh chàng thì mải mê massage bàn chân cho người tình. Bức ảnh như một sự khẳng định cho mối tình non nớt của hai ngôi sao trẻ Hollywood, đồng thời đôi tình nhân dường như muốn cho cả thế giới biết tuổi của họ có thể ít nhưng độ mặn nồng sẽ chẳng kém đàn anh đàn chị nào trong làng giải trí.

Ngay lập tức, cộng đồng fan của Justin kêu gọi nhau để "tiêu diệt" tình nhỏ của hoàng tử teen pop. Justin là thần tượng được các thiếu nữ tuổi teen hâm mộ và khao khát được chiếm lĩnh trái tim chàng ca sĩ trẻ tuổi tài năng. Không chấp nhận để Selena Gomez được tận hưởng cái may mắn này, cô liên tiếp nhận được các tin nhắn đe dọa tính mạng.

Trên khắp các diễn đàn mạng, những tin nhắn thóa mạ, nguyền rủa và dọa giết Selena Gomez được đăng dầy đặc. Thậm chí còn xuất hiện những tổ chức lên chiến dịch khủng bố người tình của Justin.
 

Tuy nhiên, Selena Gomez hoàn toàn bình thản với làn sóng ghen tức vô đối này, cô càng thấy hãnh diện hơn khi may mắn được chàng ca sĩ tuổi 17 yêu say đắm và dành cho những cử chỉ nồng nàn và chân thành như vậy. Người đẹp 18tuổi  mãn nguyện đón nhận tình cảm và chăm sóc của "phi công trẻ".
 
 
Mô tả ảnh.
Chuyện tình yêu của cặp sao có vẻ như đang ở giai đoạn nóng bỏng nhất
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc