Selena Gomez có cả bộ sưu tập cardigan nhưng chưa bao giờ diện trùng lặp, cứ lên đồ là sang hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Cứ ngắm qua bộ đồ trên đây của Selena, bạn sẽ biết cách kết hợp sao cho ăn nhập và hài hòa nhất.

Áo len cardigan là món đồ mà Selena Gomez rất yêu thích. Dù diện thường xuyên nhưng phong cách của Selena không bao giờ có sự trùng lặp hay mang tới cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Cô luôn khéo léo mix đồ để tôn lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch chuẩn sang xịn. Để phong cách thăng hạng hơn với chiếc áo cardigan, chị em có thể tham khảo loạt cách diện của cô nàng này. 

Empty

Công thức phối áo cardigan với quần jeans ống đứng và áo thun cao cổ. Đây là sự kết hợp hết sức đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu, chị em có thể áp dụng gợi ý này trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Empty

Set đồ mang đậm phong cách nữ tính và thanh lịch khi phối áo cardigan với váy hoa. Các cô nàng theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng, điệu đà có thể áp dụng ngày se lạnh. 

Empty

Để vẻ ngoài trông trẻ trung và năng động hơn, bạn hãy phối áo phông và quần jeans đen giống Selena. Sự đơn giản trong kiểu dáng cũng như màu sắc trang phục chính là yếu tố thiết yếu để tinh tế hơn. 

Empty

Áo cardigan dáng ngắn ngày càng được các chị em yêu thích. Kiểu áo này siêu tôn dáng, khi phối cùng quần jeans và áo 3 lỗ sẽ giúp phong cách của bạn thêm cá tính và phá cách hơn. Bạn cũng có thể kết hợp một vài món phụ kiện đi kèm đảm bảo sẽ vô cùng nổi bật. 

Empty

Những chiếc váy hoa cũng là món đồ được Selena cực kỳ ưa chuộng, mang đến vẻ nhẹ nhàng, nữ tính lại siêu thoải mái. Diện váy hoa với áo cardigan dáng dài chính là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho phong cách của chị em.

Empty

Bạn có thể lựa chọn kết hợp áo tối màu với những trang phục mang tông sáng để tạo điểm nhấn trong màu sắc. Set đồ được Selena diện trong một lần dạo chơi dưới đây sẽ giúp chị em có thể hình dung rõ hơn.

Empty

Các chị em nên tận dụng những chiếc áo cardigan suông dáng dài để tô điểm cho gu thời trang của mình. Phối chúng với 1 chiếc áo quây và quần vải ống rộng đảm bảo phong cách sẽ trở nên mới mẻ và cá tính thêm bội phần đấy nhé. 

Empty

Hoặc để tăng vẻ phá cách và bụi bặm, bạn cũng có thể tận dụng chiếc quần jeans ống rộng trong tủ đồ của mình. Kiểu quần này phù hợp với nhiều loại trang phục, chúng vừa trẻ trung lại tôn dáng. Bên cạnh đó nó còn có khả năng che khuyết điểm vô cùng hiệu quả.

Cứ ngắm qua bộ đồ trên đây của Selena, bạn sẽ biết cách kết hợp sao cho ăn nhập và hài hòa nhất. Mặc cardigan đẹp mà không bị trùng lặp giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều. 

Theo:  xevathethao.vn copy link