Selena Gomez rạng rỡ xóa tan tin đồn dính bầu

14:32, Thứ ba 14/06/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Xuất hiện ở trung tâm thương mại Santa Monica Place, California ngày hôm qua, Selena Gomez đã đánh tan mọi tin đồn ác ý về việc cô có thai với anh chàng bạn trai tuổi teen Justine Bieber.

(Phunutoday) – Xuất hiện ở trung tâm thương mại Santa Monica Place, California ngày hôm qua, Selena Gomez đã đánh tan mọi tin đồn ác ý về việc cô có thai với anh chàng bạn trai tuổi teen Justine Bieber.
 
 
 
 

Trong trang phục áo trắng, quần shorts đen trẻ trung, trang điểm nhẹ nhàng, trông cô nàng diễn viên kiêm ca sĩ cực kỳ xinh đẹp và phù hợp với độ tuổi 18 của mình. Cô đã biểu diễn rất sung 2 bài hát  “Who Says” và “A Year Without Rain” của mình cùng ban nhạc The Scene và quảng bá cho bộ phim mới nhất: Monte Carlo.
 
 
 
 

Hôm thứ 6 vừa rồi cô phải nhập viện khẩn cấp giữa lúc đang tham gia một chương trình talk show vì bị buồn nôn và đau đầu. Đáp lại tin đồn đã dính bầu với bạn trai 17 tuổi Justine Bieber, cô cho biết: “Tôi bị suy dinh dưỡng, thiếu chất sắt và kiệt sức. Tôi đã khá lên nhiều rồi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.”
  • Hương Thu (Theo Buzznet)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc