Gợi ý chọn áo ngực quyến rũ cho cô nàng "lép"

( PHUNUTODAY ) - Nàng ngực nhỏ sẽ cần lắm 3 mẫu áo lót giúp "hack size" ảo diệu thế này.

Vòng 1 khiêm tốn là nhược điểm khiến nhiều cô nàng tự tin, e dè khi diện những mẫu trang phục ôm sát hay xuyên thấu gợi cảm. Vậy nhưng bạn vẫn có thể tìm được thủ thuật "hack size" khiến vòng 1 quyến rũ hơn hẳn nhờ 3 mẫu áo lót dưới đây. Với thiết kế thông minh, chúng sẽ khiến vòng 1 nảy nở hoặc tạo ảo giác vòng 1 quyến rũ, gợi cảm hơn.

1. Áo dây rút

Nếu đang tìm kiếm mẫu áo lót hack vòng 1 ảo diệu nhất thì những nàng ngực lép đừng bỏ lỡ những mẫu áo dây rút. Với phần dây cố định ở giữa, bạn có thể căn chỉnh phù hợp để kéo chặt dây, phần quả ngực 2 bên sẽ cố định và định hình khiến vòng 1 của bạn trông đầy dặn và  quyến rũ hơn.

Empty
Empty

Áo dây rút sẽ giúp hack size vòng 1 ảo diệu. Chi tiết dây rút còn trở thành điểm nhấn nhá giúp bạn trông gợi cảm, quyến rũ hơn.

2. Áo có phần mút độn, gọng cố định

Nếu như áo có mút độn có thể giúp vòng 1 căng đầy, thì phần gọng lại giúp định hình khuôn ngực khiến vòng 1 trông  nảy nở hơn. Tuy nhiên bạn nên chọn những mẫu áo có phần mút độn vừa phải, không nên quá cao vì dễ khiến vòng 1 được "push" quá đà, thiếu tự nhiên.

Áo lót có gọng, có miếng đệm mút dày luôn là cứu tinh của những cô nàng ngực lép. Chúng giúp vòng 1 của bạn trông đẫy đà và nảy nở hơn. Miếng mút ngực vừa phải, ôm sát sẽ đánh lừa giác quan, giấu nhẹm đi kích thước khiêm tốn của vòng ngực.

Nội y có đệm nhìn qua không khác gì so với những loại áo bình thường. Tuy nhiên, phía mặt trong của áo lại được lồng thêm 1 miếng sillicon. Đây là “phụ tùng” không thể thiếu đối với những cô nàng ngực lép khiến vòng 1 trở nên quyến rũ, sexy hơn.

Empty
Empty
Empty

Đây được xem là một trong những lựa chọn đầu tiên và khá hoàn hảo cho phụ nữ ngực lép. Đó là những chiếc áo ngực nhìn bề ngoài trông rất bình thường. Nhưng phần thân dưới áo đã được lồng ghép miếng sillicon dày hoặc túi nước mềm mại giúp nâng, đẩy vòng 1 trở nên sexy hơn.

Áo lót có gọng tưởng chừng chỉ thích hợp cho những cô nàng ngực to, cần đến sự cố định và nâng đỡ. Tuy nhiên, nếu nàng ngực lép vận động nhiều, chúng cũng thực sự cần thiết. Áo lót có gọng sẽ giúp giữ cố định phần ngực tốt hơn. Nhất là khi kết hợp với miếng đệm mút dày, phần gọng giúp áo không bị trôi hay xô lệch ra ngoài.

Tuy nhiên, nhược điểm của áo lót có đệm mút, có gọng là trông vòng 1 thiếu tự nhiên. Đôi khi, chúng cũng gây cảm giác khó chịu cho người mặc. Bởi thế, khi chọn áo lót, cô nàng ngực lép nên chọn chiếc áo có độ dày miếng mút vừa phải, tránh gây phản cảm.

3. Áo điểm thêm chi tiết ren trang trí

Việc nhấn nhá thêm những chi tiết ren sẽ tạo thành điểm hút ánh mắt của người đối diện, tạo ảo giác khiến vòng 1 căng đầy, quyến rũ hơn. Bên cạnh đó chi tiết ren lãng mạn còn tạo nên ấn tượng vừa sexy, gợi cảm lại có chút mơ màng, quyến rũ.

Empty
Empty
Empty

Muốn gợi cảm quyến rũ mà không "hack size" quá nhiều thì bạn có thể chọn những mẫu áo ren mơ màng, lãng mạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn