Shakira bị lôi vào cuộc chiến giữa các Diva

14:18, Thứ sáu 23/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Katy Perry đã là ai mà dám lớn tiếng chê bai “Beautiful Liar” của Shakira và Beyonce. Sự coi thường này của “nàng vẹt tóc xanh” đối với nữ Diva bốc lửa...

Katy Perry đã là ai mà dám lớn tiếng chê bai “Beautiful Liar” của Shakira và Beyonce. Sự coi thường này của “nàng vẹt tóc xanh” đối với nữ Diva bốc lửa nhất hành tinh đã làm không ít các fan phải nổi xung.
[links()]
Câu chuyện về một anh chàng Don Juan muốn chinh phục trái tim của cả hai cô gái đã được cặp diva nổi tiêng Shakira- Beyonce thể hiện cực kỳ thành công vào năm 2007.

Đây là một sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa ngôi sao nhạc Pop người Colombia và nữ ca sĩ tài năng nhạc R&B người Mỹ, và kết quả là sự ra đời của ca khúc “Beautiful Liar”. Bài hát này cũng đã từng lọt vào đề cử giải Grammy ở hạng mục Hợp tác nhạc Pop xuất sắc nhất năm 2008.

"nàng vẹt tóc xanh"

Thế mà mới đây, đàn em Katy Perry muốn qua mặt các tiền bối bằng những mỉa mai. Cô ca sĩ 27 tuổi hiện đang “thai nghén” một dự án âm nhạc để đời với người bạn thân Rihanna. Tuy nhiên, Katy đã không biết “kính trên” gì hết với phát biểu đầy ẩn ý: “Tôi kỳ vọng rất nhiều vào sự hợp tác này.

Tôi muốn biến dự án này có được thành công giống như bản hit “Sisters Are Doin’ It For Themsevlves” của các đàn chị Eurythmics và Aretha Frankli. Nhưng không phải như “Beautiful Liar” của Shakira và Beyonce đâu nhé”.

Tuyên bố của cô ca sĩ “I Kissed A Girl” trên đài BBC1 hứa hẹn sẽ cho ra đời một tác phẩm đậm sắc nữ quyền. Nhưng đối với đông đảo fan của Shakira cũng như của Beyonce, đây hẳn là một câu nói mỉa không thể chấp nhận được.

Chưa nói “Beaufiful Liar” hay hay dở nhưng nữ ngôi sao có tên trên Đại lộ Danh vọng Hollywood, Shakira, đã là thần tượng của biết bao nhiêu triệu fan trên toàn thế giới. Con số này còn được nhân thêm khi cô ca sĩ Nam Mỹ trở thành “người trong mộng” của trung vệ đội bóng Hoàng gia TBN Gerard Pique.

Chỉ cần một động tĩnh nhỏ thôi của cô ca sĩ là các fan đã phải nháo nhào. Huống hồ, đây không hẳn là một lời “chê khéo” mà còn là một lời lẽ “ngông cuồng” của kẻ đàn em. Sự việc này đã không ngăn nổi sự bực tức của các fan yêu mến Shakira.

Nhiều fan cuồng đã lên đăng đàn phản pháo bảo vệ cho thần tượng của mình. Họ cho rằng, Katy Perry có thể nói đang trong “thời kỳ hoàng kim” của mình, nhưng cũng chưa phải là nhân vật có thể lên tiếng chỉ trích âm nhạc của người khác.

Shakira và Beyonce có lẽ không thèm đếm xỉa tới lời lẽ của kẻ đàn em nhưng biết đâu, chính lời lẽ này lại châm ngòi cho một “cuộc chiến tranh lạnh giữa các vì sao”. Tuy thế, hãy cứ chờ xem Katy và Rihanna có làm nên “cơm cháo” gì không.
 

  • Khánh Ly
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc