Thầy tử vi tiết lộ: 3 tướng đàn ông được thần Tài "yêu quý", dễ giàu sang, thành đạt cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông chỉ cần có những nét tướng này dễ thành công, vận may vượng phát sau tuổi 30:

Vầng trán cao, rộng

Đàn ông sở hữu tướng trán cao rộng là người thông minh, tài giỏi, có chí tiến thủ. Đây là kiểu người luôn nỗ lực hết mình trong công việc, không chịu khuất phục khó khăn. Dù có vất vả thế nào thì họ cũng sẽ cố gắng vươn lên để dạt được điều mình mong muốn.

Trán càng cao, càng rộng chứng tỏ bản mệnh càng thông minh, nhanh nhẹn. Ban đầu có thể công việc chưa thực sự suôn sẻ nhưng từ năm 30 tuổi trở đi, đặc biệt sau khi đã kết hôn, sự nghiệp của quý ông này sẽ thăng tiến ầm ầm.

Hơn nữa, trong các mối quan hệ xã hội họ cũng khá giỏi ăn nói, có được nhiều người bạn tốt và nhiều mối làm ăn, tiền bạc, công danh phất lên như diều gặp gió.

Mũi to làm quan

Trong nhân tướng học thì những người có mũi to thường là điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt bởi nó nói lên tài lộc của người đó. Những người đàn ông có mũi to thường sống phóng khoáng, thoải mái, giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ.

tuong dan ong giau sang-phunutoday

Người này nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, sớm nắm giữ chức vị cao cuộc sống của họ luôn thảnh thơi an nhàn sung sướng.

Bàn tay to

Đàn ông có bàn tay to thể hiện là người bản lĩnh, có quý nhân phù trợ. Người này luôn tự ý thức được trách nhiệm của bản thân, dốc hết sức vì gia đình, chăm lo cho cuộc sống của vợ con.

Bản mệnh luôn biết cách kiếm tiền, làm giàu cho bản thân, gia đình mình và cũng không quên những người đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ. Hơn thế nữa, đàn ông tay to còn biểu hiện là người biết làm mọi việc trên đôi tay của mình, không sợ khó, không sợ khổ. Tương lai chắc chắn giữ vị trí quan trọng nên việc giàu có chỉ là chuyện sớm muộn.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn