Showbiz 10/8: Quốc Trường ngỏ ý muốn sinh con cùng Midu, xót xa trước hoàn cảnh gia đình Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 10/8: Midu bất ngờ nhận được Quốc Trường ngỏ ý khi muốn sinh con cùng, Đàm Vĩnh Hưng xót xa trước hoàn cảnh gia đình "Nhà có 3 mẹ con thôi nhưng không gần gũi".

Mới đây trên trang cá nhân, Quốc Trường vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng rất nhiều trẻ con kèm theo dòng chú thích đầy hài hước:

Mới đây trên trang cá nhân, Quốc Trường vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng rất nhiều trẻ con kèm theo dòng chú thích đầy hài hước: "Vũ của 10 năm sau. Tội Xính Lao ghê". Một người bạn chung của Trường - Midu đã vào gợi ý: "Cô chú xem tìm đối tác nhanh cho Bella có em chơi nha". Không ngần ngại, Quốc Trường tag thẳng tên Midu và hỏi: "Em nghĩ sao?". Trước lời ngỏ ý bất ngờ này, Midu chỉ gửi một icon mặt cười và không bình luận gì thêm.

Mới đây chia sẻ trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi chia sẻ về cuộc sống của gia đình nam ca sĩ. Theo đó,

Mới đây chia sẻ trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi chia sẻ về cuộc sống của gia đình nam ca sĩ. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết gia đình dù chỉ có 3 người là anh, mẹ ruột và em gái Huỳnh Hạnh nhưng lại không hề thân thiết, gần gũi nhau như bao gia đình khác. Mặc dù ở chung một nhà nhưng phòng ai nấy ở, thậm chí còn thường hay to tiếng, cãi vã, nói lẫy với nhau.

Mới đây nhât, cộng đồng mạng vừa

Mới đây nhât, cộng đồng mạng vừa "để ý" đến việc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bí mật hẹn hò cũng thiếu gia Dương Bảo Hưng. Theo đó, ở phần story trên instagram cá nhân, thiếu gia Bảo Hưng đăng ảnh chụp đôi chân mang giày nhưng trùng hợp thay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng "vô tình" có đôi giày y hệt như thế.

Trở lại sau scandal lộ clip nóng chưa lâu, Trâm Anh tiếp tục vướng phải loạt ồn ào khi bị hai người bạn thân thiết T.A - M.A lên tiếng tố quỵt tiền, ngủ với người yêu bạn. Theo đó, hai người bạn thân này đã đăng tải dòng trạng thái chỉ trích gay gắt, vạch trần Trâm Anh là người ăn cháo đá bát, thậm chí ngủ với người yêu của bạn chỉ vì tiền.

Trở lại sau scandal lộ clip nóng chưa lâu, Trâm Anh tiếp tục vướng phải loạt ồn ào khi bị hai người bạn thân thiết T.A - M.A lên tiếng tố quỵt tiền, ngủ với người yêu bạn. Theo đó, hai người bạn thân này đã đăng tải dòng trạng thái chỉ trích gay gắt, vạch trần Trâm Anh là người ăn cháo đá bát, thậm chí ngủ với người yêu của bạn chỉ vì tiền.

Empty
Vốn nổi tiếng với hình tượng xinh đẹp nhưng thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục bị soi những khuyết điểm như vòng một xập xệ. Không chỉ có thế mới đây nhất, Ngọc Trinh vô tình bị cộng đồng mạng

Vốn nổi tiếng với hình tượng xinh đẹp nhưng thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục bị soi những khuyết điểm như vòng một xập xệ. Không chỉ có thế mới đây nhất, Ngọc Trinh vô tình bị cộng đồng mạng "để ý" đến nụ cười hở lợi trong khoảnh khắc đang làm đẹp.

Mặc dù vô cùng tự hào về kết quả mà cuộc phẫu thuật mang lại nhưng cô lại nhận phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng dù có phẫu thuật thì cô vẫn không đẹp bằng Ly Kute - người yêu cũ của Mạc Hồng Quân:

Mặc dù vô cùng tự hào về kết quả mà cuộc phẫu thuật mang lại nhưng cô lại nhận phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng dù có phẫu thuật thì cô vẫn không đẹp bằng Ly Kute - người yêu cũ của Mạc Hồng Quân: "Phẫu thuật hết mà chẳng đẹp lên nổi, để mặt mộc nhìn sợ phát khiếp, chưa bằng 1 phần Ly Kute nữa".

Mới đây trong một đoạn clip hài được Trấn Thành tự tay quay lại cảnh anh và bà xã Hari Won đi mua sắm cùng nhau. Sau một hồi bị Trấn Thành trêu trọc, Hari Won không chịu được liền quay lại lườm chồng tức giận nói:

Mới đây trong một đoạn clip hài được Trấn Thành tự tay quay lại cảnh anh và bà xã Hari Won đi mua sắm cùng nhau. Sau một hồi bị Trấn Thành trêu trọc, Hari Won không chịu được liền quay lại lườm chồng tức giận nói: "Phẫn nộ rồi đấy". Ngay lập tức, không ngần ngại Trấn Thành thẳng tay "tát" vào mặt Hari Won. Có thể dễ dàng nhận thấy trong suốt đoạn clip, đây không phải lần duy nhất Trấn Thành thẳng tay "tát" vợ. Theo đó, Hari Won lại chê Trấn Thành để kiểu tóc nào cũng xấu nên lại bị "đánh" vào đầu thêm phát nữa.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link