Bảo Anh lần đầu nói về tình cảm với Hồ Quang Hiếu sau những bàn tán của dư luận

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ lên tiếng về chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu, đồng thời cũng giải thích về những bàn tán đi du lịch chung thời gian trước.

Mới đây nhất trong một cuộc trò chuyện nhỏ, nữ ca sĩ Bảo Anh lần đầu có những chia sẻ về những khó khăn, áp lực từ khi cô chấp nhận trở thanh người nổi tiếng. Theo đó khi nhắc đến cái tên Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ anh Hiếu là một người rất hiểu tôi. Anh Hiếu là một người rất thật thà, nghĩ gì nói đó, và anh ấy là người làm cho tôi cảm thấy được xoa dịu phần nào bởi vì ít ra cũng có người tin tưởng mình ngoài gia đình của mình".

5.

Được biết vào khoảng thời gian tin đồn người thứ 3 xen vào gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, chính Hồ Quang Hiếu đã ở bên cạnh an ủi và động viên cô. Nhưng cũng sau đó không lâu, cộng đồng mạng lại bàn tán chuyện cả hai tái hợp. Bảo Anh trải lòng giữa cô và tình cũ vẫn chưa thực sự trở lại bên nhau mà gần như chỉ đưa ra quyết định cho nhau thêm một cơ hội để làm lại từ đầu. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ khẳng định cả hai đã xác định rõ ràng quan hệ và không ở trong tình cảnh như trước kia nữa.

5.2

Trước đó không lâu trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu cũng đã chia sẻ dòng trạng thái về chuyện đời mình: "Hôm nay vô tình ngồi cafe gặp lại một cô bạn cũ. Lúc mình đứng lên chuẩn bị ra về em ý còn cố hét theo: ‘Chúc anh lấy được vợ tốt và đẹp nha’. Thế là cả quán đang ngồi nó quay lại nhìn mình như kiểu mình vừa đá em ấy đi theo người khác vậy. Trong khi người yêu còn không có. Ngại thật sự”, Hồ Quang Hiếu vô tình tiết lộ mình đang “ế”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn