Showbiz 13/3: Lâm Bảo Châu ngầm xác nhận sẽ cưới Lệ Quyên, Đàm Thu Trang vướng nghi vấn mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 13/3: Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên ngày càng quấn quýt bên nhau không rời, Đàm Thu Trang bị nghi đang mang bầu lần 2 dù mới sinh con 7 tháng.

Ngày 9/3, Lệ Quyên bí mật tổ chức sinh nhật cho tình trẻ kém 12 tuổi. Tuy nhiên mãi đến mới đây, Lâm Bảo Châu mới chia sẻ loạt ảnh kỉ niệm cùng dòng trạng thái:

Ngày 9/3, Lệ Quyên bí mật tổ chức sinh nhật cho tình trẻ kém 12 tuổi. Tuy nhiên mãi đến mới đây, Lâm Bảo Châu mới chia sẻ loạt ảnh kỉ niệm cùng dòng trạng thái: "My birthday with family" (tạm dịch: Sinh nhật cùng gia đình). Ai cũng phải chú ý đến cách gọi bạn gái âu yếm như một thành viên trong gia đình của anh chàng. Chi tiết này càng khiến netizen thêm hy vọng rằng cả hai sẽ sớm có đám cưới hoành tráng và về chung một nhà.

Đàm Thu Trang đăng ảnh với con gái cùng dòng chú thích:

Đàm Thu Trang đăng ảnh với con gái cùng dòng chú thích: "Con có thể không chắc chắn về bất cứ điều gì trên thế giới này trừ tình yêu của mẹ. Yêu em bé Chin nhõi của mẹ vô cùng". Trong ảnh, Đàm Thu Trang diện chiếc váy trắng dáng rộng, cô nhận được hàng trăm bình luận xuýt xoa khen ngợi. Tuy nhiên bên cạnh đó thì có không ít người nghi vấn cô đang mang bầu lần 2, khi thấy phần bụng cô nhô to. Sau đó, cựu người mẫu đã nhanh chóng giải thích, cô đã thêm vào phần chú thích trong bài: "Em mặc đầm suông và hơi xòe nên nhìn thùng thình nha các bác. Các bác đừng nghĩ xa quá".

Mẹ Hà Hồ đăng tải loạt ảnh hai nhóc tỳ được đưa đi chơi biển. Leon lại có khuôn mặt vô cùng tinh nghịch và dễ thương. Nhóc tì 4 tháng tuổi nhà Hà Hồ - Kim Lý có thân hình khá bụ bẫm, đặc biệt là luôn có biểu cảm vui tươi, lém lỉnh. Leon biết nhìn thẳng vào ống kính và nở nụ cười rạng rỡ.

Mẹ Hà Hồ đăng tải loạt ảnh hai nhóc tỳ được đưa đi chơi biển. Leon lại có khuôn mặt vô cùng tinh nghịch và dễ thương. Nhóc tì 4 tháng tuổi nhà Hà Hồ - Kim Lý có thân hình khá bụ bẫm, đặc biệt là luôn có biểu cảm vui tươi, lém lỉnh. Leon biết nhìn thẳng vào ống kính và nở nụ cười rạng rỡ.

Giữa lúc chuyện thanh lý đồ bạc tỷ đang rôm rả, Ngọc Trinh bị giới seller tố dùng ảnh trên mạng để bán hàng. Trước nghi vấn, Ngọc Trinh khẳng định kim cương, túi hiệu đều thuộc quyền sở hữu của cô. Người bán kim cương và đồ hiệu cũng đã lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh. Trước đó, sau tin Thuý Kiều đòi nghỉ việc vì dọn đồ quá mệt, Ngọc Trinh liền đăng thông báo rao bán loạt đồ hiệu:

Giữa lúc chuyện thanh lý đồ bạc tỷ đang rôm rả, Ngọc Trinh bị giới seller tố dùng ảnh trên mạng để bán hàng. Trước nghi vấn, Ngọc Trinh khẳng định kim cương, túi hiệu đều thuộc quyền sở hữu của cô. Người bán kim cương và đồ hiệu cũng đã lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh. Trước đó, sau tin Thuý Kiều đòi nghỉ việc vì dọn đồ quá mệt, Ngọc Trinh liền đăng thông báo rao bán loạt đồ hiệu: "Topic thanh lý pass đồ (vì bị Thuý Kiều bắt nha mọi người, không tự nguyện lắm nha mọi người. Hầu hết mỗi món chỉ có một nha mọi người, Trinh có thói quen sưu tầm nên cơ bản là đồ mới 100%... Bà Kiều không cho giữ phụ kiện á, bả lọc nửa nhà tôi luôn rồi, bán hết xong mua nhà mới hay gì Kiều". Sau đó, cô đăng một loạt đồ hiệu cần bán. Từ đồng hồ nguyên khối vàng trị giá 720 triệu đồng, viên kim cương giá 14 tỷ, 5 tỷ, 2 tỷ đồng...

Trương Thế Vinh công khai ảnh cận kề một cô nàng giấu mặt lại còn có cử chỉ thân thiết. Dù Trương Thế Vinh đã giữ mọi thứ lấp lửng bằng cách không lộ mặt nhưng netizen tinh mắt đã nhanh chóng nhận ra người con gái trong ảnh chính là Thuý Ngân. Anh viết:

Trương Thế Vinh công khai ảnh cận kề một cô nàng giấu mặt lại còn có cử chỉ thân thiết. Dù Trương Thế Vinh đã giữ mọi thứ lấp lửng bằng cách không lộ mặt nhưng netizen tinh mắt đã nhanh chóng nhận ra người con gái trong ảnh chính là Thuý Ngân. Anh viết: "Cuối tuần rồi, lên đồ luôn rồi... Đi đâu bạn ơi?". Nhiều người càng nghi ngờ cả hai đang hẹn hò và còn sắp có chuyện hỷ sự vào thời gian tới.

Lệ Quyên đang vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên, chiều ngày 12/3, Lệ Quyên bỗng đăng tải triết lí sống đầy ẩn ý. Cô ghi dòng chú thích:

Lệ Quyên đang vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên, chiều ngày 12/3, Lệ Quyên bỗng đăng tải triết lí sống đầy ẩn ý. Cô ghi dòng chú thích: "Muốn có giá trị, hãy là chính mình trước đã... Tuyệt đối đừng vay mượn dù chỉ là một câu nói, một chữ viết. Ta luôn cần học hỏi để hoàn thiện bản thân nhưng copy người khác thì không vì nó chỉ mang lại sự rỗng tuếch". Khán giả hoang mang nhưng có thể đây chỉ là thói quen hay đăng triết lý sống của Lệ Quyên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link