Lâm Bảo Châu chính thức gọi Lệ Quyên là "gia đình", ngầm ý xác nhận một đám cưới không xa

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày công khai hẹn hò, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên sát cánh cùng nhau không rời.

Nhắc đến mối tình chị em hot nhất ở thời điểm hiện tại không thể không kể đến Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Ngày 9/3, Lệ Quyên bí mật tổ chức sinh nhật cho tình trẻ kém 12 tuổi. Tuy nhiên mãi đến tối qua, Lâm Bảo Châu mới chia sẻ loạt ảnh kỉ niệm cùng dòng trạng thái: "My birthday with family" (tạm dịch: Sinh nhật cùng gia đình). 

Empty
Empty

Ai cũng phải chú ý đến cách ọi bạn gái âu yếm như một thành viên trong gia đình của anh chàng. Chi tiết này càng khiến netizen thêm hy vọng rằng cả hai sẽ sớm về chung một nhà. Phía dưới bài đăng của Lâm Bảo Châu, dân tình đã để lại những lời chúc mừng sinh nhật và chúc hạnh phúc đến anh chàng.

Sáng ngày 9/3, Lâm Bảo Châu đã khoe được người yêu tổ chức sinh nhật tại Vũng Tàu: "Cảm ơn em, cảm ơn mọi người, cảm ơn sự chuẩn bị chu đáo kĩ lưỡng này, phải nói ekip lừa còn gà này quá chuyên nghiệp. Quá hạnh phúc cho 1 ngày đặc biệt".

Lệ Quyên còn công khai đăng ảnh tình tứ với anh chàng lên Facebook để kỉ niệm ngày đặc biệt: "Now and future (Hiện tại và tương lai). Happy birthday Chou Chou, hoàng hôn đẹp nhưng khoảnh khắc cùng nhau ngắm để đón tuổi mới đẹp hơn nhiều phải không?". Không cần nói nhiều cũng biết cả hai đang say đắm trong bể tình, nhìn đâu cũng ngọt ngào và lãng mạn.

Empty

Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu tìm hiểu nhau khoảng một năm và chính thức công khai với công chúng vào đầu tháng 1. Nữ ca sĩ bày tỏ: ” Khi yêu, tôi không làm ngôi sao . Nếu yêu với tâm thế của một ngôi sao thì chắc chắn tôi sẽ thất bại ngay từ đầu. Phải là người phụ nữ bình thường, thoát khỏi ánh hào quang, tôi mới yêu người ta theo cách dung dị nhất. Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế”.

Lâm Bảo Châu cũng có mối quan hệ thân thiết với con trai riêng của Lệ Quyên. Anh thường lái xe đưa người tình và con trai đi chơi nhiều nơi.

Ngoài ra khán giả còn có thể dễ dàng soi ra những chi tiết chứng tỏ cả hai đang sống chung nhà. Cụ thể cặp đôi check-in bức ảnh có những chi tiết giống hệt nhau vào đêm 20/2. Lệ Quyênđăng khoảnh khắc selfie mặc đồ ngủ gợi cảm, phía sau là chiếc bàn ăn có 3 bình hoa lớn. Trước đó vài giờ, Lâm Bảo Châu cũng đăng hình 3 bình hoa này, khoe mua được những bó hoa rất ưng ý. Trước đó, Lệ Quyên và tình trẻ đã liên tục check-in tại một thang máy, bãi đậu xe chung cư, thậm chí còn mặc đồ đôi, ghi lại khoảnh khắc tình tứ tại đây. Điều này càng khẳng định việc họ ở cùng một nơi rõ ràng hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link