Sao Việt gửi lời chia buồn và động viên khi biết tin cậu ruột Hiếu Hiền qua đời

( PHUNUTODAY ) - Anh nghẹn ngào chia sẻ cậu ruột là người hiểu mình nhất nhưng cuối cùng cũng không tránh được quy luật "sinh lão bệnh tử.

Sau sự ra đi của mẹ ruột thì mới đây, Hiếu Hiền lại nhận thêm tin đau lòng đó là người cậu ruột thân thương cũng qua đời. Theo chia sẻ của Hiếu Hiền, cậu là người hiểu anh nhất và cũng quan tâm anh nhất, cuối cùng cậu cũng ra đi. 

Phía dưới bài viết, đông đảo sao Việt như NSƯT Hữu Châu, Ốc Thanh Vân, Quyền Linh, Tiến Luật, Minh Nhí, Nhật Cường, Lương Thế Thành, siêu mẫu Xuân Lan... cũng gửi lời chia buồn đến gia đình Hiếu Hiền. Khán giả cũng gửi lời động viên đến nam diễn viên. Bởi có lẽ việc phải chứng kiến người thân lần lượt ra đi là một nỗi đau quá lớn với bất kỳ ai. 

anh-chup-man-hinh-20200816-luc-70354-sa-7244d35a-95e4517a

Hiếu Hiền đau xót báo tin trên trang cá nhân.

Hiếu Hiền là con trai của NSƯT Kim Ngọc, một nữ nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều nghệ sĩ khác gọi bằng cái tên thân thương là "má Ngọc". Vào năm 2011, nữ nghệ sĩ đã đột ngột qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của khán giả và bạn bè đồng nghiệp. Nghệ sĩ Kim Ngọc là một nghệ sĩ cải lương với những vai để đời, sau này bà cùng con mình - Hiếu Hiến có thành lập nhóm hài Mẹ và con. Bà là người truyền lửa đam mê nghệ thuật và chỉ dạy cho con trai. 

160111starkimngoc

Hiếu Hiền từng chia sẻ về ngày mẹ ra đi: "Tôi nhớ hôm đó có chương trình văn nghệ ở huyện Long Thành, tôi đang ở Sài Gòn. Vào 8 rưỡi sáng, mẹ gọi cho tôi hỏi khi nào lên, nếu lên nhớ mang cho mẹ poster chụp hai mẹ con vì mẹ đang tính mở quán cà phê hát với nhau.

Tôi nghe xong mới bảo đang bận tập cho anh Hoài Linh, rồi diễn cho Tuấn Hưng, nên phải tối mượn mới lên được. Tôi ngủ tới hơn 10 giờ sáng thì ba tôi gọi điện bảo tôi mẹ đang hát thì ngã. Lúc đó, tôi đang mặc quần mà không mặc nổi, hai chân cứ cho vào 1 ống quần. Trong đầu tôi suy nghĩ những điều kinh khủng lắm.

Tôi gọi điện hết cho người thân nhưng không ai nghe tôi nói. Tôi không đi nổi ô tô, phải vội lấy xe máy phóng ra đường, băng qua phà Cát Lái để lên Long Thành. Tới khi đến bệnh viện Long Thành, tôi thấy mẹ đang nằm đó. Đây là hình ảnh mà tôi không thể nào quên được.

Mẹ lúc đó bất động rồi, chỉ còn thở được qua máy. Tôi chỉ còn biết cầu xin ông bà tổ tiên cho mẹ được tai qua nạn khỏi hoặc ít nhất là tỉnh lại để tôi được chăm sóc mẹ.

Nhưng cuối cùng vẫn không được gì hết. Khi tôi đưa mẹ về, cả bầu trời xám xịt hết trước mặt tôi. Tôi còn phải giấu ba vì ba đang huyết áp rất cao. Tôi đi cùng xe với ba, ba cứ liên tục hỏi tôi về mẹ".

Anh tưởng nhớ mẹ: "Mẹ ơi. Mẹ luôn là nụ cười của và hạnh phúc của mọi người nhưng trong tâm mẹ luôn giữ lấy những những nỗi đau buồn sâu thẳm! Lúc ông ngoại mất thì mẹ vẫn mang nụ cười đến với khán giả trong đêm diễn để rồi khi mẹ trở về lại với đời thường thì những giọt nước mắt đau đớn ấy đang gặm nhấm tâm can mẹ của con.Ở cõi vĩnh hằng ấy mẹ hãy cứ mang nhiều tiếng cười đến cho mọi người nhé nhưng nơi đó chắc chắn là mẹ sẽ không bao giờ mang bất cứ một nỗi buồn đau nào hết. Con lại nhớ mẹ trong nước mắt rồi! Bây giờ mới đúng với tâm trạng bỗng dưng muốn khóc đây".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn