Sỹ Luân trở lại showbiz sau 10 năm bị tai nạn, phải sống trong bóng tối

( PHUNUTODAY ) - Sỹ Luân không kìm được nước mắt khi nhớ lại những tháng ngày đau đớn vì tai nạn. Đối với anh, việc trở lại showbiz và có cuộc sống như hiện tại là phép màu.

Sau 10 năm im ắng vì tai nạn nghiêm trọng, Sỹ Luân đánh dấu sự trở lại với âm nhạc bằng hai MV Trái tim yêu thương và Con tim anh thuộc về. Sáng tác mới của anh có thông điệp mang tới nguồn năng lượng tích cực, tình cảm yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn.

Sỹ Luân bật khóc: "Trải qua đau đớn vì tai nạn thập tử nhất sinh, có được ngày hôm nay, tôi cảm thấy mình may mắn và trân trọng hơn mọi điều trong cuộc sống. Tôi nghĩ mình cần đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động thiện nguyện".

_VNC2023_1

Khoảng thời gian đen tối sau tai nạn, Sỹ Luân phải đối diện với hoàn cảnh bi đát khi không thể làm chủ được bản thân. Mọi việc đều do một tay mẹ lo liệu, kể cả việc ăn uống, tắm rửa.

Tai nạn kinh hoàng trong đời đã khiến trí nhớ của anh bị giảm sút nghiêm trọng. Nhạc sĩ sinh năm 1982 cho hay: "Trí nhớ hiện tại của tôi rất kém. Sự việc xảy ra ngày hôm trước, hôm sau tôi sẽ quên ngay. Thậm chí, tôi vừa nghe điện thoại, một lúc sau đã quên nội dung. Để tránh sai sót trong công việc, tôi thường phải có cuốn sổ, ghi chép lịch trình".

Thời gian hồi phục sau tai nạn, anh cố gắng trở lại nhưng hụt hẫng vì nhận ra thị trường âm nhạc đã thay đổi so với trước đây. Sỹ Luân cho biết cùng thời với anh, Lương Bích Hữu, Quang Vinh, Đan Trường hay anh Lam Trường ngày nào là những ca sĩ triển vọng nhưng hiện tại đều là đàn anh, đàn chú.

sy-luan-tung-song-nhu-tre-thieu-nang-sau-tai-nan-kinh-hoang-1

Vào khoảng đầu những năm 2000, sự nghiệp của Sỹ Luân đang ở đỉnh cao khi anh là một chàng ca sĩ, nhạc sĩ kiêm MC vô cùng nổi tiếng của Việt Nam thì tai nạn bất ngờ ập đến vào năm 2009 khiến cuộc đời và sự nghiệp của nhạc sỹ Mắt nai cha cha cha có nhiều thay đổi.

sy-luan-tung-song-nhu-tre-thieu-nang-sau-tai-nan-kinh-hoang-2

Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Luân bị tai nạn khi đi xe gắn máy từ công ty về nhà. Để tránh một đôi trai gái đang đùa giỡn trên đường, Luân thắng gấp và bay lên 4m, đập mặt xuống, bất tỉnh và lâm vào tình trạng vô thức hơn một tuần. Luân đã trải qua hai lần phẫu thuật vì bị vỡ xương hàm và xệ xương gò má. Cũng may là mặt không bị biến dạng, chứ không chắc giờ xấu trai lắm".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn