Showbiz 22/3: Nghi vấn H'Hen Niê và bạn trai chuẩn bị đám cưới, Châu Bùi trở về khu cách ly tặng quà tri ân

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 22/3: Nghi vấn H'Hen Niê đưa bạn trai về ra mắt và sắp có đám cưới trong thời gian tới, Châu Bùi trở về khu cách ly mình từng ở và gọi nơi đây là 'gia đình'.

Trên Instagram, Châu Bùi đăng tải những đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô cùng ê-kíp đến bệnh viện dã chiến ở huyện Củ Chi (TP.HCM), nơi cô từng ở cách ly 14 ngày qua. Châu Bùi gọi đây là ngôi nhà thứ hai của mình và đến thăm mọi người vì quá nhớ sau khi rời đi. Cùng đó, Châu Bùi đã đem 140 cây quạt đến tặng cho các bác sĩ ở đây. Cô chia sẻ:

Trên Instagram, Châu Bùi đăng tải những đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô cùng ê-kíp đến bệnh viện dã chiến ở huyện Củ Chi (TP.HCM), nơi cô từng ở cách ly 14 ngày qua. Châu Bùi gọi đây là ngôi nhà thứ hai của mình và đến thăm mọi người vì quá nhớ sau khi rời đi. Cùng đó, Châu Bùi đã đem 140 cây quạt đến tặng cho các bác sĩ ở đây. Cô chia sẻ: "Mang 140 cây quạt về nhà. Mong có thể giúp gia đình tôi làm việc, "nghỉ dưỡng" thêm phần thoải mái. Chúc mọi người nhiều sức khỏe". Ngoài ra, Châu Bùi còn tặng thêm 1.000 chai nước rửa tay để góp phần giúp đỡ những người đang làm công tác phòng dịch tại đây. Khán giả đều bày tỏ sự thích thú, cảm ơn về hành động đẹp, cũng như tình cảm của cô dành cho những người đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch.

Những ngày qua, H'Hen Niê đang tận hưởng cuộc sống yên bình bên gia đình tại quê hương Đắk Lắk. Trên trang cá nhân, nàng hậu thường xuyên chia sẻ những hoạt động thường nhật. Mới đây, H'Hen Niê hiếm hoi khoe bức ảnh tình cảm bên bạn trai, H'Hen Niê cũng nhắc đến chuyện đám cưới khiến khán giả đặc biệt quan tâm.

Những ngày qua, H'Hen Niê đang tận hưởng cuộc sống yên bình bên gia đình tại quê hương Đắk Lắk. Trên trang cá nhân, nàng hậu thường xuyên chia sẻ những hoạt động thường nhật. Mới đây, H'Hen Niê hiếm hoi khoe bức ảnh tình cảm bên bạn trai, H'Hen Niê cũng nhắc đến chuyện đám cưới khiến khán giả đặc biệt quan tâm. "Hôm nay mẹ có hỏi Hen là xong nhà có tân gia không. Thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người. Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khỏe nha. Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ, mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá...".

Mới đây, Sky (tên gọi FC của Sơn Tùng) cũng vận động các thành viên để quyên góp số tiền hơn 40 triệu đồng, cùng nhau giúp nước nhà vượt qua thời điểm khó khăn. Trên Fanpage của FC Sơn Tùng có chia sẻ:

Mới đây, Sky (tên gọi FC của Sơn Tùng) cũng vận động các thành viên để quyên góp số tiền hơn 40 triệu đồng, cùng nhau giúp nước nhà vượt qua thời điểm khó khăn. Trên Fanpage của FC Sơn Tùng có chia sẻ: "Hi vọng mỗi người chúng ta, dù ít dù nhiều, tùy theo điều kiện của mình, cùng chung tay với Nhà Nước phòng chống và đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19, và cùng chung tay với các nhóm/tổ chức đang hỗ trợ người dân miền Tây thoát khỏi nạn hạn mặn này". Dù hoạt động trong âm thầm nhưng cử chỉ đẹp của nhóm Sky này khiến công chúng vô cùng ấm lòng.

Thời gian gần đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt luôn khiến dân tình phải nhiệt tình

Thời gian gần đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt luôn khiến dân tình phải nhiệt tình "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. Tuy nhiên, sau đó, Puka đã lên tiếng phủ nhận khiến không ít fan tiếc nuối. Đáng chú ý hơn, sau khi Puka phủ nhận, Gin Tuấn Kiệt liền lầy lội công khai "nửa kia". Cụ thể, khi Gin Tuấn Kiệt thả thính: "Dạo này dịch bệnh, em ra đường cẩn thận", ngay lập tức Duy Khánh liền hồi đáp: "Dạ" khiến Gin phải hào hứng: "Em người yêu của tôi lúc nào cũng ngoan". Màn đối đáp và công khai người yêu của Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều người không khỏi bật cười, tưởng ai xa lạ, hóa ra là người quen. Duy Khánh và Gin Tuấn Kiệt là những người bạn rất thân thiết, cả hai thường không ngại công khai tình cảm thế này.

Mới đây, fan lẫn cư dân mạng vô cùng thích thú khi chứng kiến màn nịnh vợ bất thành của Tiến Luật. Anh đăng tải ảnh vợ đứng trước biển thật lãng mạn kèm lời ngôn tình:

Mới đây, fan lẫn cư dân mạng vô cùng thích thú khi chứng kiến màn nịnh vợ bất thành của Tiến Luật. Anh đăng tải ảnh vợ đứng trước biển thật lãng mạn kèm lời ngôn tình: "Với thế giới, bạn có thể chỉ là một người nhưng với một người, bạn lại là cả thế giới". Hẳn cô vợ nào nghe chồng thốt những lời ngọt ngào này cũng phải cảm động nhưng Thu Trang lại rất tỉnh táo, cô lập tức dập ngay ý định "đen tối" ẩn sau lời ngôn tình: "Đừng xin xỏ gì nữa. Quá mệt mỏi". Hành động dứt khoát và thẳng thắn của bà xã khiến nam nghệ sĩ hài cạn lời.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương đăng tải loạt ảnh

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương đăng tải loạt ảnh "khéo tay hay làm" của ông xã Trung Kiên. Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thay vì ra ngoài ăn hàng, chồng trẻ của Lê Phương không ngại xắn tay áo vào bếp trổ tài làm bánh xèo cho bà xã thưởng thức. Đăng ảnh Trung Kiên tập trung làm bánh, Lê Phương hạnh phúc viết: "Ăn ở nhà vẫn thật ngon, gặp nhau nhiều càng thấu hiểu... nếu chúng ta biết quý trọng những gì mình đang có. Không than thở, so sánh hạnh phúc của mình với người khác, vì chắc gì họ đã trọn vẹn hơn ta!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link