Sau khi bị chỉ trích vì bênh bệnh nhân số 17, tình cũ Midu ủng hộ chống dịch Covid-19 nhưng giấu số tiền

( PHUNUTODAY ) - Nghĩa cử của Phan Thành nhận được thiện cảm của dân mạng kể từ sau phát ngôn gây tranh cãi về bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và hạn mặn kéo dài ở miền Tây đã khiến đời sống, kinh tế xã hội của Việt Nam bị ảnh hưởng. Những ngày qua, nhiều đơn vị, nghệ sĩ và người dân đã chung tay ủng hộ để cùng đất nước vượt qua khó khăn. Sự đồng lòng và tinh thần tương thân tương ái hiện vẫn đang lan tỏa từng ngày.

Sau Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Chi Pu,... mới đây Phan Thành - con trai đại gia Phan Quang Chất cũng chính thức góp sức vào công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19 bằng việc ủng hộ một khoản tiền khá lớn.

phan-thanh-02

Phan Thành chung tay ủng hộ đồng bào.

Thông tin này được chính người trong cuộc hé lộ. Theo đó, trên story Facebook, thiếu gia số 1 Sài thành đăng tải hình ảnh chụp giao dịch thành công đến tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Tuy nhiên, số tiền đã được Phan Thành khéo léo dùng icon che lại. Hành động này của chàng thiếu gia được cho là để tránh bị đám đông đem ra cân đo đong đếm, so sánh với những người khác.

Đính kèm hình ảnh, Phan Thành kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ nước nhà. Nghĩa cử cao đẹp của con trai đại gia Phan Quang Chất nhận được nhiều thiện cảm từ dân mạng kể từ sau phát ngôn gây tranh cãi về bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19.

Cụ thể trước đó, bệnh nhân số 17 - H.N (trú tại Trúc Bạch, Ba Đình) trở thành tâm điểm chú ý của dư luận bởi biết mình có khả năng nhiễm Covid-19 nhưng cô không khai báo với cơ quan chức năng nên đã làm ảnh hưởng đến nhiều người khác.

phan-thanh-1

Chia sẻ của Phan Thành về bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19.

phan-thanh-03 (1)

Cư dân mạng chỉ trích Phan Thành.

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, Phan Thanh bất ngờ bị "ném đá" khi lên tiếng chỉ trích một số người để bảo vệ H.N. Cư dân mạng cho rằng, anh nên đưa ra những thông tin trung lập thay vì chỉ nhìn một phía.

"Xã hội bây giờ ngộ thật. Người ta bị bệnh, bản thân họ cũng không muốn. Nếu đổi lại mình bị bệnh thì sao. Chửi rủa người ta, nếu bạn ấy không khỏi bệnh, có phải mình mang nghiệp nặng không. Người không có ý thức chính là người đi chửi, trù người khác không đặt mình vào hoàn cảnh đó", Phan Thành nói.

Sau khi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, Phan Thanh đã xóa dòng chia sẻ này khỏi trang cá nhân.

Không chỉ là một thiếu gia số 1 Sài thành với gia thế khủng và có tiếng trong giới kinh doanh cùng thú chơi siêu xe, Phan Thành còn được biết đến qua những cuộc tình với các mỹ nhân trong showbiz Việt. Phan Thành từng có 7 năm gắn bó với diễn viên Midu. Họ từng có một chuyện tình đẹp, được công chúng ủng hộ và là hình tượng "trai tài gái sắc" hoàn hảo. Cặp đôi cũng đã đính hôn và có kế hoạch về chung một nhà. Tuy nhiên vào năm 2015, chuyện tình cảm của Phan Thành và Midu đổ vỡ vì ồn ào có liên quan đến Thuý Vi. "Hot girl Cà Mau" được cho là người thứ 3 chen ngang khiến chuyện tình 7 năm của cặp đôi rạn nứt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link