Thấy bé trai lơ lửng ở cửa sổ, 2 người đàn ông tay không trèo lên giải cứu làm ai cũng "đứng tim"

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến cảnh tượng bé trai bị mắc kẹt ở tầng 4 của tòa nhà, 2 người đàn ông đã không ngại ngần đu bám vào tường để tiếp cận vị trí đứa trẻ đang bị treo lơ lửng.

Chiều 24/12 vừa qua tại quận Liên Giang, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã xảy ra vụ việc một đứa trẻ bị mắc kẹt ở chấn song tầng 4 của gia đình. Toàn bộ sự việc đã được một người chứng kiến ghi lại được.

Clip: Đứa trẻ được 2 người đàn ông giải cứu thành công khi bị mắc kẹt ở chấn song cửa sổ.

Theo đó, vào thời điểm trên, một số người đã phát hiện một bé trai 5 tuổi bị kẹt đầu vào các chấn song cửa sổ, khiến cơ thể bị treo lơ lửng ở tầng 4. Ngay sau khi nhìn thấy cảnh tượng này, mọ người đã vội vàng chạy lên căn hộ của nhà đứa trẻ nhưng không có ai ở nhà nên không thể được cửa. Cuối cùng, mọi người đã gọi công an đến giải cứu đứa trẻ này.

Vào thời điểm này, có 2 người đàn ông đã bất chấp nguy hiểm và trèo bằng tay không lên để cứu đứa trẻ. Theo đó, 2 người đàn ông này đã bám vào tường và chấn song cửa sổ của tòa nhà rồi tiếp cận lên vị trí mà đứa trẻ đang bị treo lơ lửng.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sau một hồi lâu thì 2 người này đã tiến gần được vị trí của đứa trẻ. Người đàn ông mặc áo trắng ngay lập tức đã dùng tay đỡ phần cơ thể của đứa trẻ để đề phòng em bị rơi xuống phía dưới. Cuối cùng, đứa trẻ đã được đưa vào nhà an toàn cùng với sự trợ giúp của công an và lính cứu hỏa.

Đoạn clip được chia sẻ khiến ai nấy xem xong đều thót tim. Đa phần mọi người đều dành lời khen ngợi cho hành động dũng cảm của 2 người đàn ông trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn