3 nỗi khổ tâm đàn ông chỉ nguyện ý chia sẻ khi phụ nữ thật sự quan trọng với anh ta

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông thật lòng yêu bạn sẽ không bao giờ ngần ngại chia sẻ 3 nỗi khổ tâm sau. Đừng tỏ ra khinh thường và phiền phức, thay vào đó hãy ôm chàng vào lòng, nhẹ nhàng an ủi, động viên.

Để bạn nhìn thấy những giọt nước mắt của mình

Người đàn ông thật lòng yêu phụ nữ, dù khó khăn, đau khổ, vẫn sẽ tỏ ra mạnh mẽ, kiên cường, để bạn không phải bận tâm, lo lắng. Thế nhưng, nếu nỗi đau quá lớn, vượt quá sức chịu đựng, anh ấy sẽ tìm đến bạn đầu tiên, để tựa vào, và không kìm lòng được, rỉ ra những giọt nước mắt mặn chát, đau khổ. Bởi đàn ông rất ít khi khóc, và một khi đã khóc chỉ là khi sự thật đau khổ vô cùng, và chỉ dám để lộ trước người phụ nữ anh ta thật lòng trân trọng, thương yêu.

7

Người đàn ông khóc là để vơi bớt những nặng nề, mong tìm được sự thấu hiểu và cảm thông, để có thêm động lực tiến về phía trước. Và bạn chính là người anh ta toàn tâm tin tưởng để dựa vào, trở thành bến đỗ bình yên, để anh ta trút bỏ "tạm thời" lớp vỏ bọc mạnh mẽ, kiên cường.

Không che đậy điểm yếu

Điểm yếu thuộc về lòng tự trọng của đàn ông, và sẽ chẳng bao giờ tùy tiện chia sẻ hay để lộ với bất cứ ai. Tuy nhiên, nếu người anh ta thật lòng thương yêu bạn, sẽ là ngoại lệ. Anh ta sẽ không ngần ngại để lộ những khuyết điểm và thiếu sót của mình. Mong được bạn tha thứ, chấp nhận, đồng thời sẵn sàng lắng nghe ý kiến, sự động viên của bạn để không ngừng tự hoàn thiện bản thân. Bởi tình yêu là sự bù trừ, ai cũng có khuyết điểm và ưu điểm của riêng mình. Thế nên những người yêu nhau thật lòng sẽ không bao giờ phủ nhận, mà chấp nhận lẫn nhau, để cùng nhau tiến bộ.

8 (2)

Thẳng thắn chia sẻ về những áp lực công việc

Về phương diện sự nghiệp, đàn ông thường được gán cho trách nhiệm lúc nào cũng phải quyết đoán, mạnh mẽ, tự chủ và không được khuất phục. Nếu anh ta do dự hay sai lầm, sẽ cực kỳ thảm hại y như bị bắt gặp khi đang khóc lóc hay sợ hãi vậy. Thế nên, với những người xa lạ, không đủ tin tưởng, đàn ông sẽ nhất quyết không hé răng nửa lời.

Tuy nhiên, nếu anh ta thật lòng yêu bạn sẽ không ngần ngại chia sẻ để tìm được sự đồng cảm và an ủi. Vậy nên phụ nữ đừng cảm thấy phiền phức hay coi thường, mà hãy xoa dịu trái tim của anh ta. Nên nhớ, ai cũng đều có quyền được muộn phiền, đàn ông cũng không phải ngoại lệ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn