Nam thần HKT đình đám một thời - Khánh Vũ trở lại với sitcom "Oh My Ghost"

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn bỏ cuộc, hãy nghĩ tới lý do mình bắt đầu!

Nối tiếp thành công của những bộ phim sitcom học đường từng làm mưa làm gió cộng đồng mạng, tháng 5 này, bom tấn kinh dị, hài hước Oh My Ghost với sự góp mặt của nam thần HKT đình đám một thời - Khánh Vũ và nàng thơ Ngân Hòa trong MV nổi tiếng “Một bước yêu vạn dặm đau” đã chính thức lên sóng.

Oh My Ghost xoay quanh tình yêu kì lạ giữa Phương Anh - một cô gái trầm cảm, nhút nhát, thường xuyên bị bạn bè bắt nạt và Gia Huy, một hồn ma vất vưởng siêu cấp đẹp trai nhưng lại không biết mình chết lỗi tại ai. Dưới sự trêu đùa của số phận, Gia Huy và Phương Anh buộc phải dính lấy nhau để cùng giải quyết những vấn đề chung của hai người. Từ đây, một bí mật kinh khủng dần dần được hé lộ.

Empty

Trong phim, Ngân Hòa đảm nhận vai diễn Phương Anh, là một cô gái bị trầm cảm, sống chung với gia đình có bố mẹ và em trai là Bin. Nhìn vào thì có vẻ đây là một gia đình đầy đủ nhưng thực chất bên trong cuộc sống của cô không một ai kết nối với ai. Ba mẹ luôn mâu thuẫn khiến không khí gia đình lúc nào cũng nặng nề. Ba suốt ngày say xỉn, trong khi mẹ cô lại quá đam mê công việc, bỏ bê gia đình, con cái.

Đáng buồn hơn, xung quanh Phương Anh không có lấy một người bạn thân để chia sẻ. Đến lớp, cô cũng bị thầy cô và bạn bè ghét bỏ do tính khí tiêu cực. Đặc biệt là nhóm Chân Dài - 3 cô nàng nhà giàu, chảnh chọe trong trường luôn kiếm chuyện với Phương Anh.

Tức nước rồi sẽ vỡ bờ, khi mọi chuyện dồn nén lên cực đỉnh không thể chịu được nữa, Phương Anh có ý định tự tử. Phương Anh lao ra đường và bị xe tông. Cô không chết, khi mở mắt ra đã thấy mình đang nằm trong bệnh viện. Sự cố chết đi sống lại mở ra cho Phương Anh khả năng nhìn thấy ma.

Empty

Hồn ma đầu tiên mà Phương Anh nhìn thấy là một người phụ nữ trung niên nằm cạnh giường bệnh. Người phụ nữ đó cũng giống Phương Anh, bị tai nạn giao thông nhưng đã qua đời sau một tuần nhập viện.

Không biết mình có khả năng nhìn thấy người đã chết, Phương Anh đi dạo trong bệnh viện và tình cờ nói chuyện với hồn ma thứ hai. Ma nữ lần này là một cô gái rất trẻ trung, xinh đẹp nhưng đôi mắt tràn ngập nỗi buồn như cuộc đời bất hạnh của cô vậy.

Empty
Empty

Thực ra, hồn ma thứ hai và Phương Anh đều có chung hoàn cảnh: gia đình bất hòa, ba mẹ cãi nhau, mẹ chỉ lo tới công việc, người yêu lừa dối... Cả hai đều chọn tự tử, nhưng khác nhau là Phương Anh vẫn còn sống, còn ma nữ đã vĩnh viễn ra đi. Ở bên kia thế giới, nơi thời gian mãi mãi dừng lại, hồn ma thứ hai mới muộn màng nhận ra chân lý cuộc đời: ' Khi áp lực dồn đến, ai cũng nghĩ đến cái chết. Nhưng khi chết đi rồi mới biết được, cuộc sống nó giá trị đến thế nào'.

Phương Anh may mắn hơn hồn ma thứ hai khi cô tự tử không chết, mà vô tình mở ra 'Con mắt âm dương' có thể nhìn thấy linh hồn. Nhờ sự cố này, Phương Anh đã gặp Gia Huy - một hồn ma cô đơn vất vưởng.

Liệu Phương Anh và Gia Huy, một người một ma sẽ gặp phải những rắc rối gì? Đằng sau mỗi linh hồn vất vưởng còn ẩn chứa những câu chuyện sâu xa, thú vị?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn