Showbiz 29/1: Hoa hậu Khánh Vân tuyên bố sắp cưới chồng, Hòa Minzy ngầm xác nhận đã có con

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 29/1: Hoa hậu Khánh Vân tuyên bố sắp cưới chồng, Hòa Minzy ngầm xác nhận đã có con.

Empty

Hôm nay (29/01), hoa hậu Khánh Vân gây chú ý khi tham gia dàn phù dâu trong siêu đám cưới của thiếu gia Phan Thành và cô bạn thân hot girl Primmy Trương. Có lẽ vì rất vui trong ngày vui của bạn thân, nàng hậu tiết lộ : "2 năm nữa sẽ đến em. Sau khi trao vương miện em sẽ cưới ạ". Tiết lộ này ngay lập tức gây xôn xao cho khách mời và cả hội chị em của Khánh Vân. 

Empty

Sau khi nhận giải, đăng hình ảnh tin nhắn của bạn trai thiếu gia. Có thể nói bạn trai Minh Hải chưa bao giờ làm fan thất vọng khi gửi lời ngọt ngào đến cô. Cả hai còn thường xuyên khiến khán giả đặt nghi vấn rằng đang ngầm xác nhận chuyện có con khi cho biết: “Lâu rồi mình có thêm mối quan tâm khác, nên không thể dành cho nhau thời gian hay đi hẹn hò du lịch. Lâu rồi mới thấy chồng nhắn tin cho vợ mà xúc động vậy đó nha”. 

Empty

Trên mạng xã hội lan truyền đoạn bình luận liên quan tới Sơn Tùng của chị gái Chi Pu. Cụ thể khi có người ghép đôi Sơn Tùng và Chi Pu, Thùy Vân khá hào hứng với lời đáp "đẩy thuyền đê". Tuy nhiên ngay sau đó, chị gái Chi Pu lại thể hiện sự quan ngại: "Nhưng không muốn cháu mình nói giọng nhà quê đâu". Phát ngôn của chị gái Chi Pu bị cho là xem thường xuất thân của Sơn Tùng M-TP. 

Empty

Mới đây, Xuân Lan đăng clip ngắn ghi lại khoảnh khắc "ba mặt một lời" với Võ Hoàng Yến về tin đồn không ưa nhau lan truyền thời gian qua. Xuân Lan: "Chào Võ Hoàng Yến, chị vào đây để hỏi xem đứa nào đồn có chị không có em, có em không có chị?". Dù bất ngờ nhưng chân dài họ Võ không khỏi ngạc nhiên và tuyên bố nếu biết ai đồn đã "đè ra đánh ngay rồi". 

Empty

Sáng 29/1, Thomas Tâm chồng ca sĩ Hồng Ngọc cho biết anh đang điều trị Covid-19. Con gái anh, bé Hồng Ân, cũng mới nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2. “Con gái tôi có kết quả dương tính nhưng cháu chưa có dấu hiệu, triệu chứng gì. Cháu cũng chưa phải dùng thuốc điều trị. Cháu vẫn khỏe mạnh, học trực tuyến nhưng tội cho cháu là phải cách ly trong phòng “, anh nói.

Empty

Hồ Ngọc Hà dù có lịch trình bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp để có thể tự mình chăm sóc hai bé. Mới đây cô đăng hình ảnh mình được đội ngũ hậu cần chỉnh trang tại nhà riêng. Khi đang trang điểm "bà mẹ 3 con” tranh thủ chợp mắt và trên tay thì bế em bé. Mỹ nhân tâm sự: “Tối nay hát Làn Sóng Xanh mà giờ vẫn đang tranh thủ hát Làn Điệu Ru Con, luyện thanh. Cả mẹ và con đều đang say giấc nồng”.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link