Hai tình cũ của Chi Pu khiến fan "tá hỏa" khi bất ngờ gọi nhau là người yêu

( PHUNUTODAY ) - Không thể ngờ rằng sau khi chia tay giọng ca Từ hôm nay, 2 người yêu cũ của cô lại ngày càng "lầy lội" đến mức độ này!

Sau quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Chi Pu đã chính thức "đường ai nấy đi" với 2 cái tên đình đám trong showbiz Việt là Cường Seven và Gil Lê. Mới đây, Gil Lê bất ngờ đăng ảnh hình ảnh Cường Seven và kèm dòng trạng thái siêu "lầy lội": "Anh người yêu hát hò". Chưa dừng lại ở đó, trên trang facebook cá nhân, Cường Seven cũng đăng tải loạt ảnh ăn chơi cùng Gil Lê. Dân tình còn hài hước bình luận: "Không hẹn mà như một đôi".

nguoi-yeu-cu-chi-pu 1
nguoi-yeu-cu-chi-pu 2

Trước đó vào 9/1, Gil Lê bất ngờ đăng tải ảnh xuất hiện tại một sự kiện cùng Cường Seven. Không chỉ đứng cạnh, Gil Lê còn công khai gọi người ấy 3 tiếng "người yêu em". Đáp lại, Cường Seven cũng ngọt ngào cho biết: "Cảm ơn người yêu nhiều lắm lắm nhé trọn đời bên em". 

Ngay lập tức, người hâm mộ liền gọi tên Chi Pu và đoán mò không biết nữ ca sĩ sẽ phản ứng như thế nào khi nhìn thấy bức ảnh này.

Cường Seven - Chi Pu từng được xem là "cặp đôi vàng" trong làng hot teen Việt. Cả hai chính thức công khai hẹn hò vào năm 2011. Tháng 5/2013, Cường Seven công khai chia tay Chi Pu. Nam ca sĩ cho hay: "Đã qua thời gian đủ dài, trải qua mọi chuyện và đủ bình tĩnh để tôi viết những suy nghĩ này. Yêu nhau hơn 3 năm chẳng phải một thời gian quá dài hay quá ngắn nhưng tôi nghĩ chúng tôi đủ hiểu rõ về nhau. Và giờ chúng tôi nhận ra rằng thực sự không thể tiếp tục được nữ". Sau khi chia tay, phía Cường Seven và Chi Pu cho biết vẫn xem nhau là bạn bè. Năm 2017, Chi Pu khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố làm ca sĩ và nhanh chóng nhận rất nhiều gạch đá. Trong 1 buổi trò chuyện với truyền thông, Cường Seven cũng tiết lộ rằng Chi Pu có niềm đam mê âm nhạc từ rất lâu, khi cả hai còn bên nhau.

Gil Lê và Chi Pu chưa từng một lần xác nhận chuyện tình cảm nhưng chỉ cần gõ từ khóa liên quan tới cả hai thì ngay lập tức người ta sẽ tìm thấy hàng loạt kết quả liên quan tới chuyện đồn thổi yêu đương. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai nhanh chóng đi vào "ngõ cụt" vào năm 2018 sau khi xuất hiện những tin đồn Chi Pu hẹn hò cùng một nam diễn viên người Hàn Quốc. Người ta cũng không còn thấy Chi Pu và Gil Lê xuất hiện cùng nhau, những món đồ đôi cũng không còn thấy cả hai sử dụng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link