Cùng theo đuổi một dòng nhạc, con gái Mỹ Linh có phong cách trái ngược mẹ hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Trong khi mẹ Mỹ Linh luôn mặc những bộ cánh nhẹ nhàng, bay bổng, đậm chất nữ tính thì Mỹ Anh thể hiện một cá tính ấn tượng, đậm phong cách đường phố.

Mỹ Anh là con gái út của nhạc sĩ Anh Quân và diva Mỹ Linh, cô nàng năm nay vừa tròn 18 tuổi. Cô thường được mẹ dẫn đến các buổi biểu diễn của mình cũng như không ít lần lên sân khấu cùng mẹ.

Empty

Nhắc tới các người con của nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh, hẳn nhiều người không quên cô nàng Mỹ Anh xinh xắn, thường đi biểu diễn cùng mẹ. 

Empty

Hai mẹ con có nhiều điểm giống nhau về tài năng cũng như nhan sắc nhưng phong cách lại gần như đối lập.

Vốn sở hữu gương mặt với các đường nét cá tính, khác lạ nên vừa trưởng thành, Mỹ Anh cũng dần chọn cho mình một trong cách thời trang riêng. 

Empty

Diva Mỹ Linh đình đám với những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng với trang phục đằm thắm còn Mỹ Anh lại mê mẩn dòng nhạc pop phóng khoáng, thời trang pha bụi bặm đường phố.

Empty

Khi lên đồ, mẹ Mỹ Linh thường chọn váy áo thướt tha còn con gái Mỹ Anh lại hầm hố với áo thun, quần hộp.

Empty

Mỹ Anh trước đây khá nhút nhát và ăn vận theo kiểu công chúa nhưng nay trở nên táo bạo hơn nhiều, tự mình định hình phong cách thời trang riêng.

Empty

Mái tóc suôn dài truyền thống ngày nào giờ cũng được Mỹ Anh thay thế bằng kiểu tóc xù mì rối rắm hơi hướng Latin.

Empty

Ngoài ra, cách mix match quần áo với phụ kiện hay giày dép cũng cá tính.

Empty

Phải cá tính mạnh lắm Mỹ Anh mới có sự thay đổi này.

Empty

Theo Mỹ Anh chia sẻ, thời trang của cô nàng đa phần là hàng thùng hoặc phối lại từ đồ của bố mẹ hoặc anh chị. Khi đi mua cũng không chú trọng những món đồ đắt tiền hay hàng hiệu.

Trong một lần đi chơi với bạn bè, Mỹ Anh quyến rũ trong kiểu váy body tôn dáng hết nấc và còn xách cả chiếc túi Dior có giá gần nghìn đô.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link