Phụ nữ sau này cưới hay nhận lời yêu ai cũng phải nhớ rõ 4 nguyên tắc này

( PHUNUTODAY ) - Một khi đã bước chân vào tình yêu thì chắc chắn khổ đau là điều không thể tránh khỏi được. Thế nhưng việc bạn có muốn tránh khỏi những đau thương hay không còn do bạn quyết. Muốn tránh những bất hạnh phụ nữ hãy thuộc lòng 4 nguyên tắc này

1. Chọn vội sẽ nhầm

Chuyện kết hôn đừng bao giời vội vàng, đừng có thấy bạn bè người ta lấy chồng hết còn mình vẫn đang ế thì cuống lên. Có những người mới 2 5, 26 tuổi nhưng đã sợ mình ế rồi.

Phụ nữ ạ, độ tuổi 30 bạn vẫn được xem là gái có thì nhé, nên đừng có chọn vội người đàn ông để lấy làm chồng. Tới lúc cưới về nhận toàn khổ đau thì có ân hận cũng đã quá muộn. Chọn chồng thì chọn cho kỹ vào, hôn nhân là cả đời chứ không phải một thời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Làm vợ chứ không làm bồ

Phụ nữ có lấy chồng cũng phải tìm người đàn ông cưới hỏi mình đàng hoàng ấy. Bởi trong đời phụ nữ khoảnh khắc đẹp nhất chính là mặc váy cưới. Vậy nên bạn chưa tìm được người tốt thì hãy cố mà tìm.

Tuyệt đối không yêu đàn ông đã có bạn gái, đã có vợ con, đừng chấp nhận làm bồ, bởi cái tiếng 'tiêu tam' nó sẽ theo bạn đến tận lúc chết đấy. Lúc đó bạn sống khổ sở, bị người đời xa lánh chứ chẳng sung sướng gì đâu. Lấy chồng là làm vợ, tuyệt đối không dây dưa tình cảm với người đã có gia đình.

3. Làm người duy nhất chứ đừng ham thứ nhất

Một khi đã bước chân vào tình yêu thì chắc chắn khổ đau là điều không thể tránh khỏi được. Thế nhưng việc bạn có muốn tránh khỏi những đau thương hay không còn do bạn quyết. Khi yêu nhất định phải là người duy nhất trong lòng đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng thấy anh ta nói yêu bạn, xem bạn là thứ nhất thì vui sướng là mình kiếm được người đàn ông tốt. Anh ta nói bạn là thứ nhất thì chắc chắn còn những người phụ nữ thứ hai, thứ ba. Khi kết hôn nhất định phải để chồng coi là duy nhất, nên nhớ đàn ông gọi bạn là bà xã thì có khi anh ta còn có bà huyện, bà tỉnh nữa đấy.

4. Hôn nhân có thể trễ nhưng không được phép sai

Bạn có thể lấy chồng muộn, không sao cả. Bạn có thể ế dù đã hơn 30 tuổi, cũng chẳng sao cả. Chẳng ai cười chê khi bạn ế, người ta chỉ cười khi bạn lấy phải thằng chồng không ra gì mà thôi.

Vậy nên hôn nhân phải suy nghĩ kỹ, khi nào bạn sẵn sàng mới nên lấy chồng, bởi hôn nhân chậm mà chắc, chậm mà hạnh phúc còn hơn vội vàng để rồi nhận lấy đau thương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT