Showbiz 3/7: Phi Thanh Vân công khai người tình mới, Kỳ Hân bị "soi" khi có thái độ lạ với bố chồng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 3/7: Phi Thanh Vân công khai người tình mới sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, Kỳ Hân bị "soi" khi có thái độ lạ với bố chồng sau 3 năm kết hôn với Mạc Hồng Quân.

Mới đây, Phi Thanh Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bên cạnh một người đàn ông lạ mặt. Kèm theo đó, cô viết:

Mới đây, Phi Thanh Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bên cạnh một người đàn ông lạ mặt. Kèm theo đó, cô viết: "Có một chàng chủ tịch tình si xứ Kim Chi". Ngay lập tức, hình ảnh chia sẻ nhận được sự quan tâm từ bạn bè và cư dân mạng. Không ít người tò mò về mối quan hệ giữa Phi Thanh Vân và người đàn ông này. Cô cũng tiết lộ thêm, người này nhiều lần bày tỏ mong được tiến tới với cô.

Kỳ Hân đăng tải loạt ảnh của con trai khi cậu bé chuẩn bị đến lớp.

Kỳ Hân đăng tải loạt ảnh của con trai khi cậu bé chuẩn bị đến lớp. "Thấy đẹp trai cho anh 1 like" - Kỳ Hân viết. Nhiều người cũng chú ý đến lời khen mà bố Mạc Hồng Quân - ông Mạc Xuân Trường dành cho cháu nội của mình: "Tỏi hoành tráng quá, yêu Tỏi". Đáp lại tình cảm của bố chồng, Kỳ Hân trả lời: "Tỏi giống ông". Những câu bình luận tuy ngắn ngủi song cũng đủ nói lên mối quan hệ giữa Kỳ Hân và những thành viên trong gia đình nhà chồng rất tốt đẹp.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Elly Trần chia sẻ đoạn video về con trai Alfie Túc Mạch thu hút sự chú ý. Ngoài việc được khen ngợi vì vẻ đẹp trai đúng chất

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Elly Trần chia sẻ đoạn video về con trai Alfie Túc Mạch thu hút sự chú ý. Ngoài việc được khen ngợi vì vẻ đẹp trai đúng chất "tiểu soái ca", những biểu cảm hết sức ngộ nghĩnh cùng nụ cười tươi luôn nở trên môi của con trai Elly Trần dễ dàng khiến nhiều người "lụi tim".

Khi đọc được ý kiến cho rằng Tiểu Vy không đủ độ thuyết phục vì “hỉ mũi chưa sạch”, người đẹp Quảng Nam thẳng thắn đáp trả: “Xin lỗi, đây chưa từng dạy ai và chưa từng bắt ai nghe theo nhé“.

Khi đọc được ý kiến cho rằng Tiểu Vy không đủ độ thuyết phục vì “hỉ mũi chưa sạch”, người đẹp Quảng Nam thẳng thắn đáp trả: “Xin lỗi, đây chưa từng dạy ai và chưa từng bắt ai nghe theo nhé“.

Mới đây, trên trang cá nhân của Á hậu Huyền My gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh được

Mới đây, trên trang cá nhân của Á hậu Huyền My gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh được "hoàng tử" Đức Huy đèo xe máy đi dạo phố. Cả hai đều xuất hiện trong trang phục rất giản dị, thoải mái. Thậm chí, Á hậu Huyền My còn tự tin để mặt mộc xuống phố.

Trên phần story của instagram cá nhân,

Trên phần story của instagram cá nhân, "thần tiên tỉ tỉ" khoe ảnh do chính tay mình chụp từ phía sau của chồng. Doanh nhân Trung Tín diện sơ mi và quần tây chứng tỏ anh vừa đi làm hay đi công việc bên ngoài trở về. Ngay sau đó, anh cặm cụi sửa đồ chơi cho cô con gái nhỏ Sophia vì sợ vô bé mải chơi sẽ bị trầy xước. Đặng Thu Thảo viết: "Ba của người ta lo người ta bị đau, nên sửa đồ chơi lại cho người ta".

Nam Em đăng tải hình ảnh ghép đôi với hành động y hệt Sơn Tùng, Nam Em thổ lộ:

Nam Em đăng tải hình ảnh ghép đôi với hành động y hệt Sơn Tùng, Nam Em thổ lộ: "Em đồng ý trao cho anh…”, kèm theo đó là loạt icon hình trái tim. Ngay sau khi bức ảnh "thả thính" được đăng tải, người hâm mộ Sơn Tùng lên tiếng cầu xin cô hãy tha cho thần tượng của họ. Số khác còn nhắc lại quá khứ của Nam Em với Trường Giang để mỉa mai: "Sao không trao cho Trường Giang sớm hơn đi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link