Hé lộ những khoảnh khắc “đắt giá” trong đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang 2 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 năm giấu kín, những khoảnh khắc đặc biệt trong đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang chính thức được nhiếp ảnh giả của cặp đôi hé lộ.

Hơn 1 năm sau lễ đính hôn bí mật tại Đà Nẵng, cuối cùng, những khoảnh khắc hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang được một nhiếp ảnh gia từng tác nghiệp tại hôn lễ tung ra.

Trong khung cảnh hoành tráng của lễ đường, bên cạnh nụ cười hạnh phúc là những giọt nước mắt vỡ ào cảm xúc của Nhã Phương – Trường Giang cùng nhiều quan khách có mặt trong lễ đường vì “sau tất cả, họ lại về với nhau”.

Empty

Mới đây, trọn bộ ảnh cưới của cặp đôi chính thức được tung ra khiến nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi hạnh phúc viên mãn của “Mười Khó” và bà xã xinh đẹp. Vốn là cặp đôi hạn chế cho báo chí tác nghiệp, khách mời tham dự hầu hết là các nghệ sĩ thân thiết, người thân trong gia đình và bạn bè. Có lẽ vậy, bộ ảnh cưới dù đã có gần 2 năm trước vẫn trở lên “hot” khi được chia sẻ lại.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Được biết, sau chặng đường yêu đường đầy sóng gió, tan lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang chính thức đi đến kết hôn vào tháng 9/2018. Đám cưới của cặp đôi với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, thậm chí ca sĩ Hồng Ngọc phải từ Mỹ về Việt Nam để dự đám cưới hai người em. Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên con gái đầu lòng tên Destiny.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn