Huỳnh Anh nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thực phẩm, phải đền gần 100 triệu đồng vì hủy show

( PHUNUTODAY ) - Thông tin nam diễn viên Huỳnh Anh phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thực phẩm đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Huỳnh Anh là một diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến qua nhiều bộ phim như "Thiên sứ 99", "Mùa hạ yêu dấu", "Hương vị ô mai", "Đảo xanh"... Đặc biệt gần đây, nam diễn viên gây ấn tượng mạnh với vai Phi trong phim "Chạy trốn thanh xuân". Nhờ độ hot của bộ phim mà Huỳnh Anh được mời đi sự kiện nhiều hơn.

1
Huỳnh Anh được nhiều người yêu mến khi vào vai Phi trong phim

Huỳnh Anh được nhiều người yêu mến khi vào vai Phi trong phim "Chạy trốn thanh xuân".

Mới đây, Huỳnh Anh tiết lộ về việc bị ngộ độc thực phẩm dẫn đến không thể tham dự 2 show như dự kiến. "Lọt vào vòng trong vui quá đi ăn mừng... tại bờ kè...ngộ độc thực phẩm, vào viện cấp cứu, mất 2 show, đền cọc cho họ hết 4000 USD. Xui gì mà xui hết đường nói, nghèo còn mắc cái eo", nam diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" than thở.

Nam diễn viên bị ngộ độc thực phẩm, phải nhập viện cấp cứu. Do không tham dự 2 show nên Huỳnh Anh phải đền 4000 USD (hơn 92 triệu đồng).

Nam diễn viên bị ngộ độc thực phẩm, phải nhập viện cấp cứu. Do không tham dự 2 show nên Huỳnh Anh phải đền 4000 USD (hơn 92 triệu đồng).

Thời gian trước, Huỳnh Anh từng có mối tình ngọt ngào với Á hậu Hoàng Oanh nhưng đã chia tay gần đây. Sau mối tình này, Huỳnh Anh tìm được hạnh phúc bên bạn gái mới tên Phạm Ngọc Y Vân, 27 tuổi.

Cô hiện đang sinh sống và làm việc tại Bỉ. Dù yêu xa nhưng tình cảm của họ khá bền chặt, cả hai rất tin tưởng đối phương, sẵn sàng lắng nghe, sẻ chia mọi thứ mỗi khi nửa kia cần và luôn cố gắng dành thời gian cho nhau nhiều nhất có thể.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Y Vân từng cho biết đến giờ, cả hai đều đang rất bận rộn với những dự án riêng của bản thân nên không hứa hẹn quá nhiều hay vẽ ra những viễn cảnh mơ mộng với nhau để tránh gây áp lực cho người yêu.

Y Vân bất ngờ khoe chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út làm rấy lên tin đồn Huỳnh Anh và bạn gái chuẩn bị kết hôn.

Y Vân bất ngờ khoe chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út làm rấy lên tin đồn Huỳnh Anh và bạn gái chuẩn bị kết hôn.

Thế nhưng mới đây trên Instagram Story, Y Vân lại khiến nhiều người bất ngờ khi khoe chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. Điều này làm fan của cặp đôi đứng ngồi không yên vì cho rằng phải chăng Y Vân đã nhận được lời cầu hôn của Huỳnh Anh và showbiz Việt lại sắp sửa có hỷ sự?

Tuy nhiên, đó chỉ là sự đồn đoán của cư dân mạng, không biết thực hư mọi chuyện là như thế nào. Nhất là bức ảnh lại được Y Vân đăng tải vào ngày Cá tháng Tư thế này thì người hâm mộ dù có sốt sắng mấy cũng chỉ biết đợi người trong cuộc lên tiếng mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn