Hương Giang đáp trả cực "cao tay" khi bạn trai Matt Liu bị gái lạ tố “gạ tình” trên Tinder

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi bạn trai bị tố “gạ tình”, Hương Giang đã có động thái đầu tiên thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ.

Cách đây vài giờ, trên khắp các trang mạng bất ngờ xôn xao tin đồn bạn trai của Hương Giang là Matt Liu “gạ” tình gái khi sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder. Theo người "bóc phốt” kể lại rằng năm qua cô quẹt phải anh trên Tinder, còn bị nhắn tin tán tỉnh. Thậm chí để chứng minh lời nói của mình, cô gái này còn đăng cả tin nhắn Matt gửi mình: "Hi em" (Chào em). Tuy nhiên, khi nhìn kỹ có thể thấy tin nhắn này được gửi từ 51 tuần trước, tức là từ hơn 1 năm về trước.  Đây là khoảng thời gian Matt Liu và Hương Giang chưa quen biết nhau. Vả lại chỉ đơn giản là câu chào không nói lên được việc Matt có ý đồ “gạ gẫm” với cô gái này không.

Empty

Matt Liu bất ngờ bị tố từng "gạ tình" trên Tinder từ năm ngoái

Giữa tâm điểm bàn tán của dư luận, mới đây nhất, Hoa hậu Hương Giang đã có động thái đầu tiên đáp trả trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp chuyển giới đã đăng tải loạt ảnh diện nội y khoe 3 vòng quyến rũ. Không có gì đáng nói nếu như Hương Giang không đính kèm thêm dòng trạng thái mang tính "cà khịa", dằn mặt cực cao tay: "Hi em" của cô

Empty
Empty
Empty

Hương Giang đáp trả cao tay khi Matt Liu bị gái lạ tố “gạ tình” trên Tinder

Ngay lập tức, chia sẻ của Hương Giang thu hút đông đảo sự chú ý, nhiều người thậm chí còn bức xúc cho rằng nhân vật vừa "bóc phốt" CEO Matt Liu muốn “kiếm fame” từ cặp đôi nhưng vẫn còn khá “non nớt”.

Được biết, Hương Giang và CEO Matt Liu chính thức kết đôi sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Ngay khi công khai hẹn hò, trên trang cá nhân của  Matt đã chủ động khoe khung ảnh nắm chặt tay Hương Giang trong chuyến đi du lịch kèm lời nhắn nhủ cực ngọt: “Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh. Cảm ơn ê-kíp Người ấy là ai cho một trải nghiệp khó quên này". Đáp lại lời yêu thương của bạn trai, Hương Giang ngại ngùng làm đôi câu thơ: "Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành/Chỉ cần nghiêng đủ lòng anh là vừa. Em-Hương Giang!".

Empty

Nhìn cặp đôi Hương Giang và Matt Liu chính thức đánh dấu chủ quyền bằng khoảnh khắc hạnh phúc khiến người hâm mộ cũng cảm thấy hạnh phúc lây. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến nàng Hậu vì cuối cùng cũng có được hạnh phúc cho riêng mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn