Sĩ Thanh quả xứng danh "nấm lùn" gợi cảm nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Dáng người nhỏ nhắn nhưng 3 vòng săn chắc hoàn hảo, Sĩ Thanh chuộng những thiết kế mỏng manh với sức quyến rũ không thể không mê mẩn.

Sĩ Thanh được khán giả biết đến là một VJ trong một số chương trình truyền hình dành cho giới trẻ, sau này, cô nàng sinh năm 1986 cũng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và ca hát. Xây dựng hình ảnh của một cô nàng gợi cảm, quyến rũ ngay từ khi mới gia nhập làng giải trí cho đến nay, hình tượng Sĩ Thanh lúc nào cũng “bỏng mắt” trong những thiết kế hở bạo. Có thể kể đến như những thiết kế xẻ ngực sâu, cổ áo rộng trễ nải hay diện váy mỏng tang…

Trên trang cá nhân của mình, Sĩ Thanh nhiều khi khoe khoảnh khắc làm người nhìn có lòng rời mắt được trong những chiếc áo trông như áo ngủ, để lộ thềm ngực căng tràn lấp ló.

Empty

  Chiếc áo từng được Sĩ Thanh diện cách đây chưa lâu cũng gây được sự chú ý khi độ hở của nó quá lớn. Chiếc váy hoạt tiết hoa hai dây phối ren trắng chất liệu mỏng manh như váy ngủ. 

Empty

Vốn là một người đẹp có phong cách thời trang táo bạo nhất nhì Vbiz có lẽ việc Sĩ Thanh có mạnh dạn diện áo ngủ hay trang phục mỏng manh hơn nữa ra đường cũng không là điều quá lạ lùng.

Empty

Diện bên ngoài một chiếc áo màu đỏ trễ vai thắt nút ngực trễ nải, Sĩ Thanh để lộ chiếc bra ren màu đen không thể quyến rũ hơn ở bên trong.

Empty

Mặc bộ đồ ở nhà màu hồng quá sức mát mẻ và táo dáng có phần phản cảm, Sĩ Thanh dẫu bị ném đá vẫn không thể phủ nhận sức hút từ vóc dáng của mình.

Empty

Chiếc áo này trông có vẻ giống với một chiếc bra mặc bên trong hơn là mặc như một chiếc áo để đi dạo phố, nhưng không sao, body hoàn hảo như thế Sĩ Thanh có quyền tự tin diện đi chơi và không lo ngại điều gì.

Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m55 không mấy nổi trội nhưng bù lại, số đo 3 vòng hoàn hảo đến đáng mơ ước nên mỗi khi lên đồ, bạn gái Huỳnh Phương vẫn đủ sức chặt đẹp những chân dài khác. Biết được lợi thế và khuyết điểm của mình, nhìn Sĩ Thanh chẳng ai còn để ý cô cao bao nhiêu, người ta chỉ thấy rằng có một cô nàng xinh đẹp và táo bạo như thế.

Empty

Diện set đồ màu hồng kẹo ngọt, phần áo trông giống chứ bikini chỉ vừa ôm trọn bầu ngực, còn chiếc quần chất liệu mỏng nhẹ ôm trọn những đường cong của cơ thể.

Empty

Chiếc áo hở lưng có khoảng cắt xe hai bên hông vô cùng lớn có thể đẩy Sĩ Thanh vào khoảnh khắc kém duyên bất kỳ lúc nào. Nhưng đúng là càng diện gợi cảm trông cô nàng lại càng ấn tượng và nổi bật.

Empty

Hình ảnh của bạn gái Huỳnh Phương luôn gắn liền với những chiếc áo nhỏ nhỏ con con để vừa đủ che được những phần cần che và khoe được những điểm mạnh cần khoe.

Empty

Trước ống kính máy ảnh, vòng 1 Sĩ Thanh như lộ hết ra ngoài vì thiết kế có phần ngực khoét sâu tới rốn quá sức gợi cảm.

Empty

Cũng là một chiếc váy hai dây nhưng có lẽ khi đưa vào tay Sĩ Thanh, trông nó lại càng hở hang và gợi cảm hơn nữa bảo vòng 1 căng tràn của cô nàng.

Empty

Nữ diễn viên Chiến dịch chống ế mê mẩn những chiếc váy ôm dáng và có chiều dài hạn chế để tránh lộ khuyết điểm chân ngắn.

Empty

Nói về độ táo bạo trong cách chọn đồ, Sĩ Thanh xứng đáng đứng ở vị trí top đầu trong làng giải trí Việt.

Empty

Sĩ Thanh diện váy thun trắng gân dọc hai dây phối xích lạ mắt khoe vòng 1 đẫy đà.

Empty

Những chiếc váy lụa luôn là người bạn tốt giúp các người đẹp tôn vinh đường cong hoàn hảo của mình và Sĩ Thanh cũng không khác biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link