Phùng Ngọc Huy đã hoàn tất thủ tục và từ Mỹ trở về đón con gái?

( PHUNUTODAY ) - Dù mới chỉ là nghi vấn nhưng thông tin này khiến những người yêu mến Mai Phương và bé Lavie vô cùng quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu quản lý của cố diễn viên Mai Phương đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: 'Bình an nhé con gái!' khiến dân tình rần rần đặt câu hỏi: liệu Phùng Ngọc Huy đã hoàn tất thủ tục và từ Mỹ trở về đón con gái?

Empty

Quản lý của cố diễn viên Mai Phương là một trong những người luôn bên cạnh chăm sóc bé Lavie, nhất là lúc mẹ bé vừa mới qua đời.

Ngay lập tức, bài đăng của người này đã thu hút rất nhiều lượt bình luận từ người hâm mộ. Đa số đều đặt những câu hỏi như có phải bé Lavie đã qua bên Mỹ với bố ruột, cô bé hiện tại có khỏe không, Phùng Ngọc Huy đã về nước chưa,...

Empty
Empty

Người hâm mộ rất quan tâm đến tình hình hiện tại của con gái Mai Phương.

Rất nhiều người cho rằng cô bé đã sang Mỹ của Phùng Ngọc Huy. Cũng có một số người cho rằng cô bé đã được ông bà nội đón về chăm sóc. 

Bên cạnh loạt bình luận cho rằng cô bé đã được bố đón sáng Mỹ thì cũng có một số người cho rằng ông bà nội của Lavie đã về nước để chăm sóc cháu. Sau đó, Phùng Ngọc Huy mới từ Mỹ trở về. 

Được biết, sau khi mẹ mất bé Lavie vẫn sống cùng hai người vú nuôi thân thiết. Thi thoảng, cô bé được những người bạn thân của mẹ như Ốc Thanh Vân, Ái Châu, chú quản lý,... đưa đi chơi để khuây khỏa. Mỗi ngày cô bé vẫn gọi điện facetime đều đặn với bố.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy từng chia sẻ: "Tôi là bố hợp pháp của bé Thiên Như . Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Trừ phi là do tôi đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức" - Phùng Ngọc Huy viết trên trang cá nhân.

Với đoạn chia sẻ ngắn, Phùng Ngọc Huy khẳng định quan điểm sẽ nhận nuôi con gái. "Tôi hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với tôi không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống" - Phùng Ngọc Huy nhấn mạnh.

Sau khi Mai Phương qua đời hôm 28-3, Phùng Ngọc Huy đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân thành màu đen. Anh trở thành tâm điểm của dư luận khi nhiều người thắc mắc anh có nhận nuôi con gái ruột Lavie. Bạn bè thân thiết cho biết Phùng Ngọc Huy quá suy sụp vì sự ra đi của Mai Phương.

Empty

Cô bé được những người bạn thân của mẹ chăm sóc và bảo vệ rất tốt.

Trước đó, đã có một nguồn tin thân cận cho hay, vào cuối tháng này bố mẹ Phùng Ngọc Huy sẽ từ Mỹ trở về để đón cháu chăm sóc. Trong thời gian đó, Phùng Ngọc Huy sẽ gấp rút hoàn thành các thủ tục để về Việt Nam đón con. 

Mới đây, Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như và quản lý của cố diễn viên Mai Phương đã đến ngân hàng để lấy sổ tiết kiệm cho bé Lavie. Số tiền này được MC Trấn Thành kêu gọi các anh chị em nghệ sĩ ủng hộ để cô bé có thể trang trải cho cuộc sống trong tương lai sắp tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link