Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch hài hước thú nhận "chỉ ăn và đẻ" khi thông báo mang bầu lần 2

15:00, Thứ bảy 22/12/2018

( PHUNUTODAY ) - Phạm Ngọc Thạch hài hước nói rằng mình "chỉ ăn và đẻ" khi thông báo tin mang bầu lần 2 đến người hâm mộ.

Đang là con cưng của làng giải trí Việt, người mẫu Phạm Ngọc Thạch bất ngờ lui về hậu trường lấy chồng và sinh con. Người đàn ông kết hôn với chân dài họ Phạm là thiếu gia nổi tiếng Hà Thành - Đỗ Bình Dương, tên thường gọi là Dương Kon.

Phạm Ngọc Thạch hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón con thứ 2.

Phạm Ngọc Thạch hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón con thứ 2.

Từ khi lên xe hoa với chồng đại gia, người đẹp quê Hậu Giang đã không còn mặn mà với showbiz. Cô chỉ tập trung hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình chồng và chăm sóc con.

Khi bé trai đầu lòng lên 4 tuổi, Ngọc Thạch mới đây công khai thông báo tin vui gia đình sắp chào đón thành viên tiếp theo. Theo tiết lộ của chân dài họ Phạm, cô đang mang bầu bé trai ở tuần thứ 25. Dự kiến vợ chồng mỹ nhân sinh năm 1991 sẽ đặt tên ở nhà của bé khi ra đời là Owin.

Ngọc Thạch khoe bụng bầu vượt mặt.

Ngọc Thạch khoe bụng bầu vượt mặt.

Hào hứng thông báo tin vui bầu bí, bà xã thiếu gia Bình Dương hóm hỉnh thú nhận mình "dành cả tuổi thanh xuân chỉ để ăn và đẻ".

Cựu người mẫu viết: "7 năm trước khi vừa tròn 20 em mê trai và 'bị lừa'. 7 năm sau, 27 tuổi em lãi được hai em zai Ricky (sắp 4 tuổi) và em Owin (vẫn trong bụng 25 tuần). Dành cả thanh xuân ăn đẻ có kế hoạch. Dù gái hay trai chỉ 4 là đủ".

Ngọc Thạch chia sẻ, từ lúc biết mang bầu con thứ 2, mẹ chồng rất chu đáo, chăm sóc cô rất kỹ. Ngọc Thạch cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì mẹ chồng luôn coi cô như con gái ruột.

Ngọc Thạch sinh năm 1991, được biết đến là một trong những chân dài nổi tiếng trên sàn catwalk Việt Nam những năm 2010. Cô từng đoạt được nhiều giải thưởng khi còn làm người mẫu.

Bước chân vào gia đình đại gia, Phạm Ngọc Thạch từng chịu không ít dị nghị. Đối diện với điều tiếng, chân dài họ Phạm thẳng thắn: "Mọi người nhìn từ bên ngoài thì nói tôi sung sướng vì lấy được chồng giàu, nhưng thực ra, hàng ngày tôi vẫn làm việc trên công ty và phụ trách thêm việc nội trợ ở nhà.

Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu Ngọc Thạch.

Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu Ngọc Thạch.

Gia đình tôi không thiếu tiền thuê giúp việc nhưng họ sẽ không bao giờ làm theo đúng ý mình muốn. Do đó, từ việc chăm con, giặt đồ cho con, nấu ăn cho gia đình tôi đều đảm nhận.

Bố mẹ chồng và ông xã tôi có sở thích ăn uống khác nhau nên đôi lúc, tôi phải chuẩn bị khá nhiều món cho phù hợp khẩu vị từng người. Những người giúp việc trong nhà thì hỗ trợ tôi dọn dẹp, đi chợ mua thực phẩm và chuẩn bị nguyên liệu".

Vào năm 2013, Ngọc Thạch tuyên bố kết hôn với doanh nhân trẻ Bình Dương. Ông xã của người đẹp sinh ra trong một gia đình giàu có bề thế tại Hà Nội, với tổng tài sản trị giá hơn 400 tỷ đồng. Đến năm 2015, Ngọc Thạch sinh con đầu lòng cho chồng đại gia và đặt tên là Ricky. Cô cũng chính thức rút lui khỏi showbiz Việt để toàn tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Thương Thương