Skymond Luxury rực rỡ đêm chung kết “Nữ hoàng trang sức 2015”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 27 Thí sinh “Nữ Hoàng Trang Sức 2015” đã tỏa sáng với Bộ sưu tập trang sức Bạch Kim mới nhất của Skymond Luxury trong đêm thi chung kết

27 Thí sinh “Nữ Hoàng Trang Sức 2015” đã tỏa sáng với Bộ sưu tập trang sức Bạch Kim mới nhất của Skymond Luxury trong đêm thi chung kết.

Mô tả ảnh.

Tối qua (24/12) tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội, đêm chung kết cuộc thi “Nữ Hoàng Trang Sức 2015” lần thứ VII đã chính thức được diễn ra. Đây là sự kiện thường niên được phối hợp tổ chức bởi Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, Tạp chí Thời trang Vàng và Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam.

Mô tả ảnh.

“Nữ Hoàng Trang Sức 2015” không chỉ đơn thuần là cuộc thi sắc đẹp mà còn là đêm hội tụ của những thương hiệu trang sức, đá quý hàng đầu tại Việt Nam, trong đó nổi bật là thương hiệu Skymond Luxury.

Mô tả ảnh.

Trong màn trình diễn áo dài, 27 thí sinh đã cùng nhau tỏa sáng với Bộ sưu tập trang sức mới nhất mang tên “Endless Love” của Skymond Luxury. Điểm mới lạ và đẳng cấp nhất của bộ sưu tập đến từ chất liệu Bạch Kim độc đáo – một trong những kim loại quý hiếm nhất hành tinh. Bạch Kim được ghi nhận là chất liệu chế tác đỉnh cao với độ bền vĩnh cửu và sắc trắng ánh kim thuần khiết đầy chiều sâu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Bạch Kim và khả năng tán sắc ánh sáng rực rỡ của Kim Cương và các loại đá quý chính là yếu tố đưa mỗi chế tác của Skymond lên đẳng cấp cao nhất của sự bền vững và sang trọng.

Mô tả ảnh.

Bộ sưu tập là tâm huyết của những đôi bàn tay lành nghề, khéo léo, đồng thời là sự chắt lọc những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao nhất. Mỗi thiết kế trong “Endless Love” đều sở hữu thiết kế đầy thanh lịch, tinh tế trên từng đường nét, tôn vinh nét đẹp quý phái và sang trọng của các thí sinh đúng như chủ đề “Lộng lẫy sắc hương” của cuộc thi năm nay.

Mô tả ảnh.

Khép lại đêm chung kết, vượt qua 26 thí sinh còn lại, Đặng Phạm Phương Chi (số báo danh 14) đã trở thành chủ nhân của ngôi vị “Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2015”.

Mô tả ảnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn