Phụ nữ đừng dại khờ mà tin vào 3 lời hứa này của đàn ông mà tự chuốc bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sau sinh nếu không còn giữ được vóc dáng thì nhất định phải nỗ lực làm đẹp mình mỗi ngày. Hãy tự biết yêu thương bản thân. Bản đẹp không phải chỉ để giữ chồng mà còn để mãn nguyện khi ngắm mình trong gương nữa.

1. "Anh mãi yêu em, dù em có xấu xí, bệnh tật''

Đàn ông đều hứa yêu bạn dù cho bạn ốm hay xấu xí, thay đổi ngoại hình thế nào đi chăng nữa. Đó là lời hứa của đàn ông khi họ còn yêu và trân trọng bạn.

Ở thời điểm đó thì đúng là có họ sẽ yêu bạn, nhưng lòng người rất dễ thay đổi. Bởi thế nên là phụ nữ bạn phải kiên trì để mình xinh đẹp mỗi ngày, đừng tin đàn ông nói chỉ yêu tâm hồn của bạn. Vốn dĩ đàn ông lúc nào thích cái đẹp, nếu bạn không đủ xinh đẹp thì anh ta sẽ đi tìm người phụ nữ khác ngay.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ sau sinh nếu không còn giữ được vóc dáng thì nhất định phải nỗ lực làm đẹp mình mỗi ngày. Hãy tự biết yêu thương bản thân. Bản đẹp không phải chỉ để giữ chồng mà còn để mãn nguyện khi ngắm mình trong gương nữa.

2. "Anh chỉ có mình em, cô ta chỉ là vui chơi qua đường''

Lời hứa không đáng tin nhất của đàn ông chính là sau khi anh ta phản bội lại bạn. Đừng nghĩ rằng anh ta sẽ trở về, rằng anh ta ngoại tình bên ngoài nhưng vẫn yêu nhất là bạn. Một lần tin tưởng là một lần bị đỡ vỡ thế nên hãy trân quý sự tin tưởng của mình, hãy đòi hỏi người đàn ông nhiều hơn một lời hứa.

Mặt khác nếu bạn muốn tin vào lời hứa của đàn ông thì đừng khắc lòng tạc dạ, bởi vì biết đâu sau này anh ta sẽ phụ bạc lại chính lời anh ta hứa. Tin làm sao để không đau, tin thế nào để nhẹ nhõm, đó mới là quan trọng.

3. "Em chỉ cần ở nhà làm vợ anh, mọi thứ cứ để anh lo''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi nghe người chồng nói câu này thì rất nhiều người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc. Họ vui khi có người đàn ông cho mình dựa dẫm vào. Nhưng bạn cần nhớ rằng dựa vào đàn ông chính là một sự nguy hiểm, bởi anh ta hôm nay nói yêu bạn nhưng chắc gì mai sau vẫn vậy.

Ở nhà rồi thì chồng nuôi, nghe sướng nhưng thực chất lại khổ. Bạn thích gì, muốn mua gì cũng cần phải ngửa tay xin tiền chồng. Mới đầu anh ta sẽ khá thoải mái nhưng lâu dần anh ta sẽ khó chịu và bắt đầu cho rằng bạn ăn bám anh ta.

Đàn ông hứa, bạn muốn tin cũng không sao, nhưng đừng tin để rồi đánh mất chính mình. Sống thực tế lên, nếu bạn không có tiền của chính mình bạn sẽ khó mà có được độc lập và sự tự do.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn