Sở hữu 1 trong 4 kiểu đường chỉ tay này, chúc mừng bạn cả đời giàu sang, không lo cơm áo gạo tiền

10:48, Thứ sáu 06/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong 4 kiểu đường chỉ tay dưới đây thì xin chúc mừng vì bạn sẽ có một cuộc đời giàu sang phú quý, không vướng bận cơm gạo tiền.

Bàn tay đầy đặn, có thịt

Đầu tiên là về tổng thể bàn tay. Có những người, bất kể mập hay gầy, bàn tay của họ luôn đầy đặn, có thịt và đàn hồi. Kiểu bàn tay này tượng trưng cho sự giàu sang, được coi là bàn tay phú quý. Nếu bàn tay mềm mại, điều này còn cho thấy họ không cần phải lo lắng về chuyện cơm áo, cuộc sống về già sẽ được con cháu quây quần, hạnh phúc viên mãn.

Đường Thái Dương

duong-chi-tay-1

Đường Thái Dương nằm dưới ngón áp út, là một đường kéo dài từ dưới lên trên. Đường này thường xuất hiện từ khi sinh ra, đại diện cho sự nghiệp và địa vị của một người, do đó còn được gọi là "đường thành công." Nếu đường Thái Dương rõ ràng và dài, điều đó cho thấy công việc thuận lợi, khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ, mang lại sự giàu sang phú quý. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đường Thái Dương, điều này không có nghĩa là sự nghiệp của họ sẽ không thành công, mà chỉ có thể gặp một số trở ngại. Độ dài, độ rõ và hướng cong của đường Thái Dương đều mang ý nghĩa khác nhau.

Cung Tài Bạch

duong-chi-tay-2

Cung Tài Bạch nằm ở vị trí dưới ngón trỏ và hơi lệch về phía ngón giữa. Nếu khu vực này nhô lên và hồng hào, điều này cho thấy người này có tài vận tốt, có năng khiếu kinh doanh và nắm bắt được cơ hội kiếm tiền, do đó họ sẽ sống giàu sang phú quý.

Cung điền trạch

duong-chi-tay-3

Cung Điền Trạch, như tên gọi, có liên quan đến tài sản. Khi nhìn từ cạnh bàn tay, nếu khu vực này dày dặn, nổi rõ và cao hơn hẳn phần còn lại của bàn tay, điều đó cho thấy người này sẽ có tài sản lớn, nhưng có thể không giàu có từ sớm. Những người có kiểu bàn tay này thường hài hước, giỏi giao tiếp, có nhiều bạn bè và sống cuộc đời vui vẻ, không lo âu phiền muộn lâu dài.

Đường tiền tài

duong-chi-tay-4

Đường Tiền Tài là những đường chỉ nhỏ ở gốc ngón cái và lòng bàn tay. Nếu có nhiều đường Tiền Tài rõ ràng và đẹp, điều này cho thấy người đó sẽ có tài vận tốt, dễ dàng kiếm tiền và giữ tiền.

Những người có các đặc điểm này trên bàn tay thường được cho là sẽ có một cuộc đời giàu sang, phú quý, hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê