Gặp phải 4 mẫu đàn ông này, phụ nữ thà ở vậy nuôi thân 'béo mầm' còn hơn lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông lúc nào nghiện rượu, thuốc lá hay các chất kích thích không lành mạnh thì phụ nữ tuyệt đối đừng cưới về làm chồng. Anh ta sẽ chìm ngập trong sở thích tệ hại của mình mà không chịu lo làm ăn.

1. Đàn ông nóng tính, cục súc

Một người đàn ông nóng tính, chắc chắn là người đàn ông vũ phu và khiến cho cuộc hôn nhân trở thành địa ngực. Trong thời gian hẹn hò nếu như anh ta sắn sàng quát vào mặt bạn, giơ nắm đấm trước mặt bạn thì tốt nhất nên chia tay sớm. Bởi anh ta luôn cho rằng mình đúng, không bao giờ biết nhận sai và trong mọi hoàn cảnh anh ta sẽ đổ trách nhiệm lên đầu bạn. Sống bên cạnh người đàn ông này chỉ có khổ cực mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Đàn ông suốt ngày nghiện ngập những tệ nạn xấu

Người đàn ông lúc nào nghiện rượu, thuốc lá hay các chất kích thích không lành mạnh thì phụ nữ tuyệt đối đừng cưới về làm chồng. Anh ta sẽ chìm ngập trong sở thích tệ hại của mình mà không chịu lo làm ăn. Cưới loại đàn ông này về bạn chắc khác nào cái máy làm việc để in tiền ra cho anh ta ăn chơi. Tuyệt đối nên tránh càng xa càng tốt.

3. Đàn ông hiếu chiến, cái tôi quá lớn

Rất nhiều người phụ nữ cho rằng một người đàn ông cố gắng sử dụng sức mạnh thể chất của mình để vượt qua mọi thứ thì chỉnh tỏ anh ta nam tính. Sai rồi, anh ta chỉ là người thích phô trương, thích sử dụng nắm đấm mà thôi. Lấy người này về thì xác định bạn sẽ bị bạo hành suốt ngày.

4. Kiêu căng, chỉ biết nghĩ cho bản thân

Mẫu đàn ông này lúc nào kiêu ngạo, lúc nào cho rằng mình tại giỏi. Khi yêu họ sẽ không bao giờ chịu lắng nghe tâm sự của người phụ nữ bên cạnh mình chứ đừng nói là chờ anh ta chăm sóc cho mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông kiêu căng sẽ không coi trọng lời khuyên của người khác mà luôn nghĩ mình đúng. Sống bên cạnh người đàn ông lúc nào cho mình là nhất thì phụ nữ sẽ khổ cả đời.

5. Đàn ông thích lợi dụng người khác

Thường thì mẫu đàn ông này nhìn bề ngoài rất tử tế và chu đáo. Nhưng quả thật anh ta lúc nào chỉ nghĩ lợi cho bản thân, anh ta sẽ dùng mọi thủ đoạn để lừa dối người khác. Tuyệt đối nên tránh xa loại đàn ông này phụ nữ nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT