Diễn viên Quý Bình chính thức hé lộ thời điểm tổ chức đám cưới với bạn gái giấu mặt

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc trò chuyện với fan trên mạng xã hội, diễn viên Quý Bình đã hé lộ thời điểm tổ chức đám cưới với bạn gái dấu mặt

Sau chuyện tình “lỡ dở” với Lê Phương, Quý Bình khá kín tiếng về đời tư. Tuy vướng tin đồn tình cảm với một số ca sĩ Vbiz nhưng nam MC đều phủ nhận. Đến tháng 2/2019, Quý Bình bất ngờ đăng bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út. Cách đây không lâu, anh lại tiếp tục khiến fan hoang mang khi chia sẻ khoảnh khắc nắm tay người con gái bí ẩn dưới ánh hoàng hôn. Với những động thái này, nhiều fan tin rằng ngày Quý Bình “rước nàng về dinh” sẽ không còn xa nữa.

Thế nhưng mới đây, nam MC đã chia sẻ bài viết của một fan/một người em thân thiết. Trong đó có đoạn: “Lần gặp mới đây, tôi sửng sốt khi nghe anh ra lệnh: “Đám cưới anh, 2 đứa em phải vô đó!”. Tôi hỏi: “Sắp chưa?”. Anh ta đáp: “Chắc qua năm. Năm nay năm tuổi anh rồi”. Theo đó, Quý Bình chưa cưới vì trùng năm tuổi. Ngày vui của MC, diễn viên này sẽ rời sang năm.

4
3
Nội dung bài viết mà một người thân thiết gửi đến Quý Bình

Nội dung bài viết mà một người thân thiết gửi đến Quý Bình

Quý Bình là nam diễn viên được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là khu vực phía Nam. Có sự nghiệp thành công nhưng Quý Bình khá trắc trở trong chuyện tình cảm. Anh từng có 8 năm yêu diễn viên Lê Phương nhưng không thể đi đến cái kết bằng một đám cưới. "Đường ai nấy đi" trong chuyện tình cảm nhưng Quý Bình và Lê Phương vẫn là bạn bè tốt. Sau này, Quý Bình có nhiều "người yêu tin đồn" như Minh Hằng, Bảo Như, Tố My... Thế nhưng, anh chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Không chỉ có tin đồn tình cảm với các người đẹp, Quý Bình còn bị đồn có tình cảm đặc biệt với diễn viên Đoàn Thanh Tài. Tuy nhiên, Đoàn Thanh Tài từng có lần giải thích họ có nhiều điểm tương đồng về tính cách nên ngày càng thân nhau.

Về phần mình, Quý Bình cũng từng lên báo chia sẻ anh không sợ người khác nghi ngờ về giới tính của mình. Tuy nhiên, anh không muốn giải thích mà cứ để mọi chuyện sau này sẽ chứng minh đâu là sự thật. Anh muốn chậm mà chắc, khi nào có tin vui chắc chắn mới chia sẻ chứ không thích yêu đương rồi lại chia tay, khiến khán giả hụt hẫng.

Đến nay, chân dung và thông tin về vợ sắp cưới vẫn được nam diễn viên giấu kín với công chúng.

Đến nay, chân dung và thông tin về vợ sắp cưới vẫn được nam diễn viên giấu kín với công chúng.

Đầu năm 2018, Quý Bình chia sẻ về mong muốn có gia đình riêng và được làm cha. Anh nhận ra mình không còn trẻ nữa và luôn canh cánh ước nguyện của người cha về ngày con trai thành gia lập thất. Khi đó, nam diễn viên vẫn đi về một mình và mong sớm tìm được người đồng cảm. Nói về tiêu chuẩn tìm bạn đời, Quý Bình chia sẻ: "Thực sự tôi không có tiêu chuẩn nào khi tìm bạn đời. Tôi không đòi hỏi người ấy phải xinh đẹp, có nghề nghiệp cao sang gì mà chỉ cần một cô gái hiểu mình, cùng có cái nhìn hướng về gia đình giống mình. Tôi mong người vợ tương lai không chỉ hòa hợp với mình mà còn có thể sống êm ấm, chan hòa với hơn 30 thành viên còn lại trong đại gia đình tôi".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn