Sổ vàng viết tên: 4 tuổi này sắp đón tin vui, có "lộc vàng" ăn Tết cực to

( PHUNUTODAY ) - Chẳng mấy chốc nữa lại đến Tết Nguyên Đán năm 2023, cùng xem bạn có được thần Tài gọi vào danh sách 3 con giáp may mắn không nhé.

Tuổi Tý

Top 4 con giáp may mắn Tết Nguyên Đán gọi tên tuổi Tý vì bạn được cả Lục Hợp và sao Thái Dương che chở, công việc gần như không xảy ra vấn đề nào đáng lo. Người tuổi này có lòng tự trọng mạnh mẽ, không muốn mình trở nên tầm thường và sẽ cố gắng trở thành người giỏi nhất trong mọi việc. Một khi Tý đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp thì dễ quên ăn quên ngủ, dù gặp khó khăn cũng nhất định tiến lên phía trước, kiên trì đến cùng. Những người có ý tưởng đầu tư kinh doanh, làm ăn có thể thử các dự án nhỏ và thu lợi nhuận từ chúng một cách dễ dàng, nhưng bạn nên xem ngày tốt khi đi nhập hàng.

an-tet-to

Người thân và bạn bè sẽ trở thành những quý nhân của bạn vào đầu năm 2023 sắp tới và họ có thể hỗ trợ tài chính cho bạn hoặc mang đến cho bạn những thông tin quan trọng về tài sản. Tuy nhiên, ở giai đoạn này, các khoản chi cho gia đình hay chi tiêu cho bản thân cũng sẽ tăng lên, bạn có thể lên kế hoạch trước cho vấn đề này.

Tuổi Mão

Gặp Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh, năm mới báo hiệu Mão sẽ đón không ít tin vui trong công việc và cả tài lộc, tha hồ đón Tết an vui. Trong nửa đầu tháng 2/2023 tới, vận may của người tuổi Mão sẽ tăng cao, may mắn đến một cách bất ngờ. Bạn đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian qua và sắp tới bạn sẽ nhận được thành quả, sự nghiệp của bạn đạt được những bước tiến vượt bậc, đi làm không gặp khó khăn gì.

Mão có quý nhân giúp đỡ, đó là một người lớn tuổi, họ sẽ mang đến chỗ dựa vững chắc hơn cho bản mệnh, khó khăn trong sự nghiệp sẽ được tháo gỡ, vận may kiếm tiền sẽ đến. Bạn cần bắt cơ hội để tận dụng động lực và đón đầu một hướng đi mới trong cuộc sống và đổi đời để ăn Tết ngon lành. Người nào biết tận dụng thười gian này để làm ăn thì sẽ trả được nợ, có tiền dư để sắm Tết 2023.

Tuổi Tị

Tử vi tháng 1/2023 tuổi Tị âm lịch thấy bản mệnh được Tam Hợp và nhiều cát tinh hậu thuẫn, mọi việc của Tị trong tháng này đều diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Vào những ngày đầu năm 2023, vận may của những người tuổi Tị sẽ không còn ì ạch nữa, bạn đang tràn đầy khí thế, điềm lành tới nhà, sự nghiệp đang phát triển băng băng, hãy thể hiện những mặt tốt của bản thân để phát đạt, giàu có nhé.

Người làm công ăn lương có hy vọng dịch chuyển tình hình tiền bạc, một số người có thành tích cao sẽ nhận được thưởng nóng hoặc tiền thưởng Tết cực cao.Những bạn đang muốn làm thêm nghề tay trái kiếm tiền tiêu Tết thì nên rủ thêm người hợp tuổi hùn vốn làm ăn chung, tốt nhất là người quen trong họ, khả năng cao các bạn sẽ thu được món tiền lời lớn. Đồng thời, Tị cũng rất giỏi giao tiếp xã hội, đầu óc nhạy bén, ăn nói dí dỏm, biết đối nhân xử thế, đi đến đâu cũng được nhiều người săn đón.

Tuổi Hợi

Thật may mắn, người tuổi Hợi là con giáp may mắn đúng dịp Tết 2023, các bạn đón nhiều hỷ sự trong tháng mới nhờ có cả Tam Hội và Đế Vượng che chở. Công danh sự nghiệp trên đà tăng tiến, dù làm công chức hay làm công việc tự do vẫn được thần Tài sát cánh phù trợ. Tuổi này vốn tính hiền lành, lương thiện, bộp chộp nên có lộc làm ăn, đúng là thánh nhân đãi kẻ khù khờ, cứ vô tư vô lo mà lại được lộc ăn Tết.

con-giap-phat-tai-cuoi-tuan

Mặc dù sẽ có rất nhiều gập ghềnh, nhưng bạn luôn nhận được sự hỗ trợ, hóa xui thành may và tiếp tục leo lên trên suốt chặng đường phía trước.Cuối năm 2023 tài lộc tốt, mọi mặt đều có cải thiện rõ rệt. Dù kinh doanh lĩnh vực gì, bạn cũng đều có tiền lời, dễ dàng đạt được ước nguyện, lên ngôi giàu sang, sống vô ưu vô lo, hạnh phúc viên mãn. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  xevathethao.vn copy link