Tháng Giêng năm Quý Mão: 3 tuổi lộc cao như núi, làm gì cũng dễ phát tài

( PHUNUTODAY ) - May mắn mỉm cười cộng thêm quý nhân giúp đỡ nên những con giáp này kiếm tiền dễ dàng hơn trong tháng Giêng năm Quý Mão.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách đơn giản và trung thực. Bản mệnh thật thà, không biết dùng mưu mô để hại người nhưng lại có bộ óc thông minh, trái tim mạnh mẽ, sống đoan chính, có thái độ tích cực, nghiêm túc với công việc.

Tháng Giêng năm Quý Mão, người tuổi Hợi được thần Tài phù hộ, vận xui biến mất, vận may xuất hiện, của cải nảy nở. Trong cuộc sống, Hợi luôn có vận may lớn vào nhà, vận may nhỏ nhập túi, tài lộc dồi dào và một tương lai tươi sáng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đặc biệt thông minh, nhanh trí và biết nắm bắt cơ hội để thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực. Bản mệnh đặc biệt khôn ngoan, phải ứng nhanh nhất có thể, khó ai có thể lừa dối hay qua mặt được người tuổi Dậu.

Tử vi cho biết, trong tháng Giêng năm Quý Mão, công việc của người tuổi Dậu sẽ thăng tiến nhanh vượt bậc, mọi việc sẽ như cá gặp nước. Bản mệnh được dự báo sẽ có một sự thay đổi đáng kể trong cuộc sống, tiền vô như nước, làm gì cũng may mắn và suôn sẻ bất ngờ.

Nếu người tuổi Dậu đang có dự định thay đổi công việc, khởi nghiệp hay đầu tư một dự án mới thì có thể tranh thủ thời cơ thuận lợi này. Tỉ lệ thành công được dự báo là khá cao.

Tuổi Thân

Theo tử vi dự báo, trong tháng Giêng năm Quý Mão, người tuổi Thân là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất. Đặc biệt, trên con đường tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu lên như diều gặp gió. Những khó khăn trước đó đều được giải quyết ổn thỏa êm xuôi.

Người tuổi Thân hãy biết nắm bắt thời gian thuận lợi này để tự mình mở rộng kinh doanh, gặt hái những thành tưu cho riêng mình.

Bên cạnh người tuổi Thân đang có sự hậu thuẫn lớn từ quý nhân và thần Tài. Nhờ vậy mà mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Nếu gặp khó khăn cũng sẽ được giúp đỡ kịp thời. Đây là bước đệm lớn để Thân ngày càng bứt phá hơn trong năm Quý Mão, cơ hội mua nhà, sắm xe không còn là chuyện nhỏ.

Đặc biệt, trên con đường tình duyên với những ai độc thân thì có thể tìm thấy tình duyên đáng mơ ước.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link