So với 'Anh yêu em', khi yêu phụ nữ thích nghe 5 câu nói này hơn rất nhiều

( PHUNUTODAY ) - Những lời nói ngọt ngào chính là gia vị giúp tình yêu thêm bền vững và lãng mạn. Có những câu nói khiến phụ nữ mềm lòng hơn cả "Anh yêu em".

 “Anh sẽ luôn ủng hộ em”

Còn gì vui sướng hơn khi một quyết định hay kế hoạch của bạn được người thân và người yêu hết lòng ủng hộ. Đó là một động lực to lớn giúp bạn cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn trong quyết định của mình.

Khi chàng nói "Anh sẽ luôn ủng hộ em" thì bạn thật may mắn khi có một người đồng hành và là chỗ dựa cho mình trong cuộc sống. Một chàng trai như thế sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn khi bạn gặp khó khăn, thất bại.

1

“Anh tôn trọng em”

Tình yêu không chỉ dựa vào cảm xúc mà còn dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Rất nhiều người đàn ông luôn cố bắt ép người phụ nữ của mình vào khuôn khổ mà không quan tâm người đó thích hay không. Đó là một biểu hiện của sự gia trưởng nơi người đàn ông mà phụ nữ đều rất lo sợ trong cuộc sống tương lai sau này.

Nếu chàng của bạn biết nói câu "anh tôn trọng em" là một dấu hiệu rất đáng mừng và bạn là người phụ nữ vô cùng may mắn trong hàng ngàn phụ nữ đang phải chịu thói gia trưởng từ người bạn đời hay người yêu của mình.

Chàng là người tôn trọng người yêu, không bao giờ can thiệp quá sâu hay gượng ép bạn làm những điều mà bạn không thích.

“Anh sẽ luôn ở bên em”

Khi tình yêu đã chín muồi, một người con gái không còn đặt sự lãng mạn lên hàng đầu nữa mà là sự chở che và an toàn từ người đàn ông của mình.

Nhất là những khi cô ấy đang phải đối mặt với những khó khăn, thách thức trong cuộc sống thì chỉ cần chàng nói rằng: "Anh sẽ luôn ở bên em" sẽ khiến nàng vô cùng cảm động, hạnh phúc và như được tiếp thêm sức lực và niềm tin.

Nếu chàng là người chưa bao giờ biết nói câu "Anh yêu em" thì nàng cũng chẳng mảy may để tâm đến nữa bởi câu nói này cũng đủ chứng tỏ tình yêu của chàng rồi.

4

“Anh thật may mắn khi có em”

Khi đàn ông yêu thật lòng, anh ta sẽ không ngừng cố gắng để giữ người phụ nữ ấy ở bên mình. Vào 1 lúc nào đó, anh ấy sẽ nhận ra rằng để kéo dài được khoảnh khắc hạnh phúc này mãi mãi, anh ấy có thể đánh đổi mọi thứ.

"Anh cần em"

Khi con trai nói cần có nghĩa là cô ấy thực sự quan trọng, bởi vì yêu thôi chưa chắc đã là đủ. Con gái cũng rất thích được nghe người đàn ông của mình nói câu này.

Theo:  xevathethao.vn copy link