Phản ứng "sốc" của chồng Phan Như Thảo khi vợ cũ đòi kiện vì tài sản

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một người bạn của đại gia Đức An đã cảnh báo anh về việc vợ cũ sẽ tiếp tục kiện để giải quyết vấn đề tranh chấp tài sản.

Mới đây, một người bạn đã chụp lại những chia sẻ trên trang cá nhân của siêu mẫu Ngọc Thúy để gửi cho đại gia Đức An để cảnh báo về việc "vợ cũ" lại chuẩn bị kiện tranh chấp tài sản.

Ngọc Thúy chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau 3 tháng hè đi chơi thả ga, 3 nhóc chính thức vào năm học mới... Mẹ chính thức quay trở lại đấu trường kiện tụng sau một thời gian dài gián đoạn. Đồng loạt tất cả các vụ kiện ở Mỹ và Việt Nam sẽ được xúc tiến một cách toàn diện".

chong-phan-nhu-thao-bi-vo

Ngọc Thúy chia sẻ chuẩn bị vụ kiện với chồng cũ.

chong-phan-nhu-thao-bi-vo

Đại gia Đức An đáp trả.

Qua đây, người đứng về phía đại gia Đức An cho rằng anh sắp bị vợ cũ tìm cách "moi tiền". Đáp lại ý kiến này, đại gia Đức An viết: "Có gia đình rồi, vợ chồng lo cho nhau, đi làm tự sinh sống. Anh chỉ lo cho vợ anh Phan Như Thảo, Heo Sữa, Boba và Bồ Câu thôi".

chong-phan-nhu-thao-bi-vo-kien-phunutoday.vn-2

Phan Như Thảo hạnh phúc bên đại gia trong ngày cưới  

Câu nói ngắn gọn nhưng có thể thấy đại gia rất dứt khoát với Ngọc Thúy và khẳng định hiện tại anh chỉ lo cho vợ Phan Như Thảo và những người con của đại gia Đức An.

Nguyễn Đức An sinh năm 1962 (53 tuổi) là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Ông An rời Việt Nam từ lúc 12 tuổi và sinh trưởng trong gia đình có 8 anh chị em. Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, đại gia Đức An xây dựng hạnh phúc mới với siêu mẫu Ngọc Thúy. Nhưng cặp đôi này đã nhanh chóng “đường ai nấy đi”. Vụ ly hôn ồn ào của đại gia Đức An với Ngọc Thúy cũng từng nhận được sự quan tâm của báo giới và công chúng khi tài sản tranh chấp lên đến 288 tỷ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn