SỐC: "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi phá thai năm 15 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn Lưu Diệc Phi bị bạn trai bỏ vì từng phá thai năm 15 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, chuyện tình cảm của Lưu  Diệc Phi và bạn trai người Hàn Quốc Song Seung Hun khiến nhiều người quan tâm. Song Seung Hun đã quyết định chia tay với Lưu Diệc Phi chỉ vì nữ diễn viên nổi tiếng từng phá thai ở tuổi 15.

luu-diec-phi 2

 Lưu Diệc Phi

Theo đó, bạn trai của Lưu Diệc Phi cảm thấy bị lừa dối vì khi 2 người hẹn hò cô chưa từng nói chuyện này với anh. Được biết,  tin đồn Lưu Diệc Phi phá thai ở tuổi 15 đã rộ lên từ lâu nhưng đại diện của ngôi sao 30 tuổi lại phủ nhận, cho đây là do cư dân mạng thêu dệt ra.

Hồi cuối năm 2002, tin đồn Lưu Diệc Phi đã đến một phòng khám tư nhân để phá thai. Ban đầu, bác sĩ điều trị không biết Lưu Diệc Phi là ai và sau khi xem Thiên long bát bộ thì mới nhận ra. Không lâu sau đó, người của Lưu Diệc Phi đã cho bác sĩ này 100.000 NDT (hơn 330 triệu đồng) để 'bịt miệng'.

Tuy nhiên, phía Lưu Diệc Phi lẫn Song Seung Hun đều chưa lên tiếng nói về vấn đề họ đã thật sự 'đường ai nấy đi' hay chưa.

luu-diec-phi 1

 Lưu Diệc Phi và bạn trai chưa có phản hổi về chuyện đường ai nấy đi

Khi công khai chuyện tình cảm, Lưu Diệc Phi và bạn trai nhận được không ít chỉ trích vì cho rằng đang PR cho bộ phim mà họ đóng. Sau đó, cặp đôi cũng nhiều lần bị đồn đã chia tay nhưng đại diện của tài tử xứ Hàn đã lên tiếng phủ nhận.

Được biết, Song Seung Hun từng nhiều lần muốn tiến đến hôn nhân với Lưu Diệc Phi những chưa nhận được sự đồng ý từ cô. Trước công chúng, Lưu Diệc Phi chưa từng một lần nhắc đến bạn trai dù Song Seung Hun rất hay nói đến cô.

Theo:  khoevadep.com.vn