Sốc với chuyện nam ca sĩ Việt 20 tuổi bị chính ông bầu gạ tình, đánh đập

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, dân tình đã tỏ ra phẫn nộ khi 1 nam ca sĩ giấu mặt trên truyền hình đã chia sẻ góc khuất bị ông bầu gạ tình, đánh đập vì từ chối.

Trong chương trình truyền hình Người giấu mặt, chủ đề Bóng tối của giấc mộng hào quang, cựu thành viên một nhóm nhạc Việt đã chia sẻ việc anh bị ông bầu gạ tình và đánh đập, sau đó anh phải rời nhóm vì không chấp nhận.

Không tiết lộ danh tính nhưng anh cho biết đến từ Đồng Nai, hiện 20 tuổi và hoạt động trong môi trường giải trí chưa đầy 1 năm.

“Showbiz quá phức tạp đối với tôi”, ca sĩ trẻ mở đầu câu chuyện. Anh chia sẻ khi đang là sinh viên năm 2 của trường ĐH Công nghệ TP.HCM thì giành được vai chính trong một bộ phim điện ảnh. Phim bị ngừng sản xuất nhưng qua đây chàng trai có cơ hội gặp gỡ ông bầu - người đã dạy dỗ và đưa anh gia nhập nhóm nhạc sau này.

Nam ca sĩ giấu mặt chia sẻ việc ông bầu gạ tình.

Nam ca sĩ giấu mặt chia sẻ việc ông bầu gạ tình.

“Nhóm nhạc của tôi khi ra mắt thì công ty hướng đến việc tạo scandal để công chúng chú ý. Các sản phẩm của chúng tôi đều cố tình giống một ai đó và khán giả khi xem dễ dàng nhận ra đó là sản phẩm bắt chước”, nhân vật giới thiệu về nhóm nhạc anh hoạt động.

“Tôi mất niềm tin và hoàn toàn suy sụp. Chủ công ty - người sếp của tôi - là người tôi đã hâm mộ từ lâu. Người ấy từng là người nổi tiếng. Họ từng hứa sẽ giúp tôi phát huy hết khả năng nhưng mọi thứ sau đó chuyển biến theo hướng khác”, anh kể. Không dừng ở việc nổi tiếng bằng những chiêu PR không lành mạnh, giọng ca trẻ còn kể lại quãng thời gian anh bị gạ tình và chèn ép vì không chấp nhận tình cảm của ông bầu.

Theo nam ca sĩ, một buổi chiều, ông bầu đã hẹn anh và bắt phải đưa ra sự lựa chọn: "Một là anh sẽ đưa em lên thật cao nhưng em phải yêu anh, em phải là của anh. Hai, em sẽ không còn là gì hết”. Sở dĩ nam ca sĩ không chọn phương án đầu tiên vì cảm thấy mình có lỗi.

Sau khi từ chối, anh phải lĩnh hậu quả: "Thời điểm đó, tôi đang chuẩn bị tham gia một game show, khi chương trình chuẩn bị diễn ra, họ đưa ra điều kiện ‘tối nay em có thể ngủ ở đây với anh không?’. Tôi từ chối họ lần nữa và ngay hôm sau, phần ghi hình của tôi bị hủy bỏ”. Đến khi một nhân viên công ty phát hiện nhưng thay vì đồng cảm, người này khuyên anh nên "chấp nhận" và phải làm vì những người khác.

Khi nghe câu chuyện của anh chàng, MC Trịnh Lê Anh thốt lên: “Mặt tối xấu xa của showbiz, bất kể giới tính của em thế nào, sở nguyện của em được yêu ai, anh ta cũng không quan tâm”.

Khi nghe câu chuyện của anh chàng, MC Trịnh Lê Anh thốt lên: “Mặt tối xấu xa của showbiz, bất kể giới tính của em thế nào, sở nguyện của em được yêu ai, anh ta cũng không quan tâm”.

“Tôi đã từng nghĩ tôi là một công dân tự do cho đến khi tôi vào đó. Họ nhốt tôi, họ cấm tôi sử dụng mọi phương tiện truyền thông, ra đường 5 phút cũng phải báo quản lý. Họ tiêm vào đầu tôi những câu chuyện để tôi hiểu rằng chỉ có một con đường là tuân theo họ”, nam ca sĩ chia sẻ.

Anh còn bị cùng lúc 5 nhân viên tra khảo vì việc sử dụng điện thoại và từ chối tình cảm của ông bầu: “Họ khiến tôi chịu không nổi và đập điện thoại trên tay của mình. Họ nói rằng sẽ yêu thương tôi nhưng cuối cùng lại lao vào đánh tôi ngay trên vỉa hè, trước một quán nước. Tôi nằm co ro dưới đất mà họ vẫn đánh tôi. Sau hành động đó, người ấy lại ôm và xin lỗi tôi. Đến giờ nghĩ lại tôi vẫn thấy ghê sợ”.

Dù giấu mặt và không tiết lộ tên nhưng anh cho biết mình 20 tuổi, quê Đồng Nai, từng học trường ĐH Công nghệ TP.HCM và tham gia showbiz được khoảng 1 năm. Sau những chia sẻ của anh, nhiều cư dân mạng bức xúc trước hành động của ông bầu và ngao ngán với mảng tối dơ bẩn của showbiz.

Năm qua, dân tình đã sốc với câu chuyện được Phạm Lịch công khai thì đầu năm 2019 lại có thêm một scandal gạ tình khác.

Năm qua, dân tình đã sốc với câu chuyện được Phạm Lịch công khai thì đầu năm 2019 lại có thêm một scandal gạ tình khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link