Quang Hải bị chỉ trích “Bóng bạc hay bóng tình” sau khi đăng bài cảm ơn giành Quả bóng bạc Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Thay vì dành những lời chúc mừng cho tiền vệ Quang Hải vinh dự nhận được giải Quả bóng bạc Việt Nam, dân mạng lại quay ra chỉ trích chuyện đời tư của tiền vệ.

Đêm 26/5, Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 long trọng được diễn ra tại TP. HCM. Tới dự sự kiện, tiền về đội tuyển quốc gia và CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải không quên đi cùng bạn gái mới Huỳnh Anh, điều mà trước giờ Nhật Lê chưa từng có vinh dự được hưởng. Đáng chú ý, cặp đôi dù không được ngồi cạnh nhau nhưng vẫn luôn dành những cử chỉ thân mật, chuyện trò tíu tít cùng nhau. Khi Quang Hải lên nhận giải Quả bóng bạc Việt Nam, Huỳnh Anh còn tình cảm lấy tay lau mồ hôi cho bạn trai.

Empty

Quang Hải lên nhận giải Quả bóng bạc Việt Nam

Empty

Huỳnh Anh tình cảm lấy tay lau mồ hôi cho bạn trai

Sau khi buổi lễ kết thúc, Quang Hải đã có đôi dòng chia sẻ trên trang cá nhân nhằm gửi lời cảm ơn đến người thân và fan hâm mộ đã bên anh suốt chặng đường vừa qua: “Hải xin cảm ơn tất cả những người đã ở bên cạnh Hải, cảm ơn gia đình, những người thầy, những người đồng đội, cảm ơn sự mến mộ của các bạn, sự ủng hộ của các bạn chính là động lực để giúp Hải có được ngay hôm nay. Chắc chắn Hải sẽ còn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hướng tới những mục tiêu tiếp theo! Ở 1 diễn biến khác vàng, bạc, đồng mình đều đủ cả rồi nhé cả nhà!'...”

Empty

Quang Hải gửi lời cảm ơn đến người thân và fan hâm mộ đã bên anh suốt chặng đường vừa qua

Dưới bình luận, rất nhiều khán giả đã để lời lời chúc mừng tới chàng tiền vệ. Tuy nhiên, lại có không ít những bình luận lôi chuyện đời tư đầy rắc rối của Quang Hải ra chỉ trích. "Quả bóng bạc trong làng bạc tình, bạc nghĩa"; "Năm nay Hải có cả bạc tình nữa chứ bạc mấy thứ đó ăn thua gì"...- một số bình luận của dân mạng. Không dừng lại ở đó, nhan sắc ngoài đời của Huỳnh Anh cũng bị dân mạng mang ra để bàn tán, cho rằng nhan sắc trên ảnh và ngoài đời của bạn gái Quang Hải khác “một trời một vực”.

Empty
Empty
Empty
Empty

Dân mạng lôi chuyện tình cảm của Quang Hải ra để chỉ trích

Dù chuyện đời tư có phần ồn ào nhưng tài năng và những đóng góp của chàng tiền về đội tuyển quốc gia và CLB Hà Nội cống hiến cho nền bóng đá nước nhà suốt thời gian qua là điều không phủ nhận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn