Ở tháng thứ 8 thai kỳ, Phương Mai khoe dáng nuột nà, tiết lộ cân nặng của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Phương Mai gợi cảm khoe vóc dáng nuột nà ở những tháng thứ 8 thai kỳ bất chấp bầu bí nặng nề.

Trên trang cá nhân của Phương Mai mới đây vừa chia sẻ hình ảnh trong tháng thứ 8 của thai kỳ. Theo đó, Phương Mai tự tin diện đầm ôm và giày cao gót trông rất tươi tắn và khỏe mạnh. Nhờ vào chế độ ăn uống và tập luyện điều độ, Phương Mai dù đang trong giai đoạn thai kỳ vẫn luôn giữ được tinh thần vui vẻ và vóc dáng không mấy thay đổi.

Chia sẻ hình ảnh bản thân, Phương Mai còn tiết lộ cân nặng hiện tại của hai mẹ con. Cô cho biết: "31 tuần 1 ngày - bụng sắp thành cái giành. Khủng long mẹ 66kg - khủng long con 1.8 kg và bác sĩ nào siêu âm xong cũng nhận xét "đầu to má phính chân dài".

Empty
Phương Mai khoe dáng thon gọn và hack bụng khá siêu dù mang thai gần tháng thứ 8.

Phương Mai khoe dáng thon gọn và hack bụng khá siêu dù mang thai gần tháng thứ 8.

Trước đó, Phương Mai từng khiến nhiều vị khách bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh sexy, năng động tại một sự kiện. Dù vòng 2 ngày càng lớn dần, Phương Mai cũng không ngại diện đầm đen bó sát để khoe bụng bầu 30 tuần. Cô thậm chí còn tự tin đi guốc cao 7cm, bước đi nhanh nhẹn, chứ không hề nặng nề như nhiều bà bầu khác.

8.3

Được biết, dù đang trong giai đoạn bầu bí, Phương Mai vẫn duy trì việc tập thể thao theo hướng dẫn của HLV riêng. Thời gian trước đó, trong bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc mang bầu ở tháng thứ 5, Phương Mai đã táo bạo thể hiện khả năng múa cột.

Empty
Empty

Ngay sau khi bộ ảnh được chia sẻ, nhiều người lo rằng việc múa cột sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi, Phương Mai cho biết: "Tôi tập với cường độ thấp, động tác nhẹ nhàng kết hợp âm nhạc du dương nhằm giữ cho cơ thể linh hoạt và tinh thần vui vẻ. Hơn nữa khi tập, HLV luôn ở bên và nghiêm cấm tôi làm các động tác nguy hiểm như dốc ngược đầu, leo cao hay vặn người, xoắn bụng. Nhiều vận động viên pole dance chuyên nghiệp ở nước ngoài vẫn tập luyện cho đến tận tháng thứ 9 của thai kỳ nên mọi người không nên quá lo lắng cho tôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn