Những kiểu tóc ngắn là xu hướng hot nhất 2020 dành riêng cho các chị em trung niên

( PHUNUTODAY ) - Các chị em trung niên đã chọn được kiểu tóc ngắn vừa phù hớp với bản thân lại vừa là xu hướng 2020 chưa?

 Mùa hè đã ngày càng đến gần hơn với chúng ta vậy nên các xu hướng thời trang làm tóc hè đang được các chị em hết sức quan tâm. Đặc biệt với những chị em trung niên để tìm được 1 kiểu tóc phù hợp với bản thân lại vừa là xu hướng thì quả là 1 vấn đều khá "đau đầu" bởi nhiều xu hướng tóc hiện giờ khá khó để. Nhiều xu hướng tóc như xoăn sóng bung, nhuộm màu thời trang,.. cần phải rất nhiều hóa chất và phải dành nhiều thời gian chăm sóc tóc.

Vậy nhưng đối với các chị em trung niên khi đây là độ tuổi từ bên trong đến bên ngoài đang dần bị lão hõa thì việc sử dụng quá nhiều hóa chất là điều không nên. Đặc biệt nhiều chuyên gia làm tóc khẳng định rằng 1 mái tóc ngắn sẽ không những giúp bạn trẻ hơn đến cả chục tuổi mà còn giảm thiểu tối đa nguy cơ hư tổn của tóc. Vậy tại sao chị em trung niên không thử tham khảo những kiểu tóc ngắn xu hướng đẹp nhất năm 2020 dành riêng cho độ tuổi nàyngay dưới đây.

1. Pixie

pixie
pixie2
pixie6
tocngantrungnien6

2. Tóc bob layer ép thẳng

bob

3. Tóc bob xoăn chữ C

bobxoanchuc
bobxoanchuc1
tocnganduoiphong2
bobxoanloi

4. Tóc ngan vai xoăn sóng nhẹ

bobxoansongnhe2
bobxoanwavy

5. Tóc lob tỉa cụp

davika6
tocngantrungnien7

6. Tóc lob xoăn lơi

lob
lob3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link