Dù đã U40 nhưng những ngôi sao Hàn Quốc này vẫn sở hữu sở hữu body nóng bỏng đến khó tin

( PHUNUTODAY ) - Những ngôi sao nữ đình đám của xứ sở kim chi dù đã U40 nhưng vẫn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ bởi thân hình sắc vóc vô cùng quyến rũ của mình.

1. Yoo In Na

yooinna2

bông hoa nở muộn của màn ảnh nhỏ xứ Hàn không chỉ gây thương nhớ với người hâm mộ bằng lỗi diễn xuất tự nhiên, gương mặt trẻ không tuổi mà còn bởi body nuột nà quyến rũ của mình.

yooinna3
yooinna4

Yoo In Na dù đã 39 tuổi vậy nhưng cô vẫn được gọi với những cái biệt danh như “Thánh S-line”, “ Body siêu thực chỉ có trong truyện tranh”,…

2. Han Ye Seul

hanyeseul

“Người đẹp tái sinh” Han Ye Seul đã bước sang tuổi 40 vậy nhưng nhìn thân hình mảnh mai nhưng luôn căng tràn sức sống này của cô khiến ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

hanyeseul1

Han Ye Seul nổi tiếng với khuôn mặt vạn người mê, phong cách trẻ trung nổi loạn và phóng khoáng. Bên cạnh đó việc cô chăm chỉ tập boxing, gym và ăn uống điều độ cũng giúp cho cô sở hữu một thân hình 0% mỡ thừa.

3. Lee Honey

Hoa hậu sinh năm 1983 nổi tiếng với vẻ đẹp khỏe khoắn của mình

Hoa hậu sinh năm 1983 nổi tiếng với vẻ đẹp khỏe khoắn của mình

Trong danh sách những body nóng bỏng mà thiếu “Hoa Hậu Hàn đẹp nhất thế giới” thì quả là một thiếu xót nghiệm trọng. Không chỉ sở hữu đôi chân dài miên man, nước da bánh mật quyến rũ, Lee Honey còn sở hữu một thân hình đồng hồ cát “bức mắt” người hâm hộ.

leehoney1
leehoney

4. Lee Hyori

leehyori

Nữ hoàng sexy Lee Hyori dù đã bước sang tuổi 41 vậy nhưng cô chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng bởi sắc vóc săn chắc mà vô cùng quyến rũ của mình.

leehyori1

Cô cực kỳ yêu thích việc ăn đồ hữu cơ và tập yoga.

5. Park Min Young

parkminyoung34
parkminyoung33

"Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young đã bước sang tuổi 35 nhưng vẻ ngoài lẫn sắc vóc của cô vẫn "ăn đứt" những hậu bối trẻ tuổi hơn. Được biết "thư ký Kim" rất thích nhảy và tập gym. Vậy nên thật dễ hiểu khi Park Min Young sở hữu body mảnh khảnh và săn chắc đến vậy.

parkminyoung32
Theo:  khoevadep.com.vn copy link