Sơn Tùng khoe tóc mới qua loạt ảnh bóng rổ cực ngầu nhưng dân tình chỉ chú ý vào 2 bắp tay săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Lâu lâu Sơn Tùng M-TP lại “thả thính” khiến fan được dịp đứng ngồi không yên.

Nổi tiếng là nam ca sĩ trẻ tài năng ở Việt Nam, Sơn Tùng M-TP không chỉ gây chú ý với những ca khúc hit đình đám, anh còn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Sau khi gây sốt vì đổi kiểu tóc ngầu thì mới đây, Sơn Tùng bất ngờ lên concept thể thao, khoe bắp tay săn chắc. Khoảnh khắc nam ca sĩ chơi bóng rổ, để lộ cơ bắp cuồn cuộn khiến hội chị em thi nhau "thả tim" vì quá cuốn hút.

Empty

Sơn Tùng M-TP lên đồ thể thao cực chất, để lộ luôn cả phần cơ bắp

Empty

Loạt ảnh của  "Sếp" nhanh chóng thu về gần 450K "thả tim"

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Sơn Tùng đã thu về gần 500K lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận khen ngợi. Dù lên đồ với vest lịch lãm hay diện quần áo thể thao trẻ trung thì chủ tịch Tùng đều khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Quả là xứng đáng khi nam ca sĩ được đề cử vào Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới.

Empty

Dân tình rần rần để lại bình luận dưới bài viết

Empty

Trang TC Candler đã công bố Sơn Tùng được đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Cách đây không lâu, Sơn Tùng từng bị các thành viên FAP TV tố fan chơi xấu nhưng vẫn tâm thế bình thản, anh gần như không mấy quan tâm đến lùm xùm liên quan đến mình. Đây cũng không phải điều gì lạ lẫm khi từ trước đến nay, Sơn Tùng M-TP vẫn luôn là nghệ sĩ không hay phản ứng với những ồn ào xung quanh. Thường với những ồn ào không có gì quá to tát, nam ca sĩ sẽ giữ im lặng tuyệt đối và để mọi chuyện dần lắng xuống. Đúng như những gì Sơn Tùng M-TP từng nói: “Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được phải chịu những cảm giác không ai chịu được".

hiRO2ILw

Được biết, tối ngày 5/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc 'Có chắc là yêu đây' sau một thời gian dài vắng bóng. Điều đặc biệt là chỉ trong vòng 2 phút, MV của anh đã cán mốc 1 triệu lượt xem. Tiếp tục sau đó, MV chinh phục cột mốc 2 triệu lượt xem trong 10 phút. Kinh khủng hơn là chỉ sau 4 tiếng công chiếu, MV Có chắc là yêu đây hạ cánh top 1 trending Youtube Việt Nam. MV 'Có chắc yêu là đây' là món quà thứ hai Sơn Tùng M-TP dành tặng người hâm mộ sau phim tài liệu âm nhạc “SKY TOUR Movie”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link